เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ “หยาด-หยาดทิพย์” เปิดใจครั้งแรก เผยโมเมนต์หลังถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ “หยาด-หยาดทิพย์” เปิดใจครั้งแรก เผยโมเมนต์หลังถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!!

 


เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ หยาด-หยาดทิพย์เปิดใจครั้งแรก

เผยโมเมนต์หลังถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!!

เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีใครอินเลิฟ ได้มากกว่าสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาลอย่างแน่นอน    หลังจากเจ้าตัวได้โพสรูปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว   เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 64 ว่าถูกแฟนหนุ่ม เมฆ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางร้านอาหารหรูบนดาดฟ้า ระหว่างไปดินเนอร์สุดหวานในวันครบรอบ 2 ปี พร้อมแคปชั่นสุดหวาน 2 years down forever to go...ขอบคุณที่สัญญาว่าจะดูแลหยาดตลอดไปนะคะ #thebestvalentineday งานนี้สาวหยาดก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกแบบเอกคลูซีฟในกองละคร “ศีรษะมาร”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ถึงความประทับใจในวันนั้น




ตอนนี้เขินมากเลย ไม่ชินเลยค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมาแสดงความยินดีอยู่เรื่อยๆ ที่ไม่ชินเพราะเราไม่เคยเปิดเรื่องนี้ ไม่เคยลงรูปด้วยกันมาก่อน พอลงรูปก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก ก็เลยเขินเลย อีกอย่างตอนแรกคิดไว้แล้วว่า อยากจะลงรูปทีเดียวตอนแต่งงานเลย โมเมนต์วันนั้นคือไปทานดินเนอร์ก่อนวันวาเลนไทน์ ในคืนวันที่ 11 ก.พ. ไปกัน 2 คน เพราะช่วงวาเลนไทน์เราต้องยุ่งกับร้านดอกไม้ เลยนัดกันทานข้าวก่อน วันนั้นเซอร์ไพรส์มาก จริงๆไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะถูกขอแต่งงาน วันนั้นตื่นเต้นมาก ทำอะไรไม่ถูก เขิน ทั้งมีคนเยอะ แบบหูดับหน้าแดงเลย แต่ก็ได้ยินคำพูดจากเขาว่า จะขอดูแลเราไปตลอด(ยิ้ม) เราก็ยืนนิ่งฟังอย่างเดียว ด้วยความเขิน จนหยาดแทบไม่ได้พูดอะไรเพราะจริงๆเรารู้จักกันมา 2 ปีแล้ว คิดว่ามันคงถึงเวลาที่เหมาะสม และด้วยเรื่องอายุด้วยจะ 35 แล้ว ก็คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมของเรา เราเคยแพลนกันมาเป็นปีแล้วกับเรื่องแต่งงาน  แต่ว่าติดโควิด19 และติดอะไรอีกหลายอย่างเลยไม่ได้เริ่มสักที จนวันที่เขาเข้ามาคุกเข่าขอเรา”  ประทับใจแฟนตรงไหน? “เขาเป็นคนใจเย็นมาก มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าหยาดเยอะเลย เพราะหยาดเองเป็นคนใจร้อน  จริงๆ เรารู้จักกันจากเพื่อนๆ” งานแต่งจะจัดขึ้นช่วงไหน? ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย แต่เราก็เริ่มวางแผนเล็กๆน้อยๆแล้ว ตอนนี้มันติดโควิดเลยยังไม่รู้ว่าเมื่อไรดี ก็เริ่มมีถามๆเพื่อนที่เคยแต่งงานแล้วบ้างว่าเขาทำกันยังไง ส่วนเรื่องวันแต่งเน้นเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า หยาดไม่ค่อยถือเรื่องฤกษ์ แต่ยังไม่คิดอะไรเลย หลายคนถามว่ามาเยอะว่าจะจัดใหญ่ไหม จริงๆความตั้งใจอยากจัดงานเล็กๆ เราเป็นคนอยู่กับคนเยอะๆมากเราเกร็ง ทำตัวไม่ถูก  ส่วนเขาก็เป็นคนนอกวงการ เขาเองก็จะเขิน เพราะเขาไม่เคยออกสื่อเลย สื่อออน์ไลน์ เขาก็ไม่เล่น ก็เลยอาจจะเป็นแค่ครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น ให้เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆด้วยค่ะ หยาดกล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here