“แชป” ดำน้ำโผล่กอด “แพรว” “มายด์” ทนดูอย่างสุดเซ็ง!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“แชป” ดำน้ำโผล่กอด “แพรว” “มายด์” ทนดูอย่างสุดเซ็ง!!!

 


แชป” ดำน้ำโผล่กอด “แพรว”

มายด์” ทนดูอย่างสุดเซ็ง!!!

 

                             เข้มข้นขึ้นทุกตอนเลย สำหรับละครครบรสอย่าง “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้ปลัดหนุ่มคนหล่อ “แชป-วรากร ศวัสกร” กำลังเดินเครื่องทำคะแนนจีบ กำนันสาวสวยสุดห้าว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” แต่ดูเหมือนว่าสาวแพรว จะไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ แถมยังมีนางร้ายดวงใหม่อย่าง “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” คอยขัดขวางความรักไปอีก






                             ฉากนี้เป็นตอนที่กำนันดาวรุ่ง(แพรว-เฌอมาวีร์)ว่ายน้ำตามหาลูกน้อง แต่มาเจอปลัด   ธรรณพ(แชป-วรากร)บนฝั่ง ปลัดยื่นมือให้กำนันจับ แต่กำนันจับแล้วก็เหวี่ยงปลัดลงคลอง ปลัดแกล้งจมน้ำหายไป กำนันตกใจ จู่ๆปลัดก็ดำน้ำโผล่เข้ามากอดกำนัน กำนันบอกให้ปล่อยปลัดไม่ปล่อย กำนันเลยศอกเข้าที่ท้อง จนปลัดปล่อย กำนันว่ายหนี ปลัดว่ายตาม จนมาเจอโสมโสภา(มายด์-พัฒนิดา)ที่ยืนดูอีกฝั่งหนึ่ง






                             เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเปียกกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะแชปกับแพรว บอกรักกันบนฝั่งดีๆไม่ชอบ ต้องเปียกน้ำถึงจะกล้าบอกรัก งานนี้แพรวถือโอกาสเอาคืนแชปบ้าง หลังจากที่โดนจุ๊บแก้ม พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ สั่งให้ทีมงานลงไปเคลียร์พื้นที่ เพื่อความปลอดภัยของนักแสดง แล้วก็คอยเซฟนักแสดงด้วย ระหว่างนั้นผกก.ก็ซ้อมคิวบ๊อกกิ้งกันบนฝั่งก่อน พอให้รู้จังหวะ ซึ่งระหว่างที่ซ้อมอยู่นั้นแชปก็พยายามแหย่ แกล้งแพรวตลอด จนแพรวบอกว่าระวังเอาไว้นะเดี๋ยวจะดึงให้ตัวลอยเลย แชปบอกว่าไม่กลัว เพราะแพรวไม่น่าจะมีแรงเยอะเพราะตัวเล็ก แพรวฉีกยิ้มมุมปาก แล้วบอกว่าเล็กแต่ก็เล็กแบบพริกขี้หนูนะจ๊ะ หลังจากที่ประชันฝีปากกันพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ เริ่มที่แพรวลงไปสแตนด์บายดำผุดดำโผล่ ตะโกนร้องหาลูกน้อง จนมาเจอแชปที่ยืนหล่อๆบนฝั่ง แชปโชว์แมนจะช่วยจับมือแพรวดึงขึ้นฝั่ง แต่แพรวหมั่นไส้เลยรวบรวมแรงกระชากร่างของแชปจนตัวลอยตกน้ำดังตู้ม!! แพรวอมยิ้มชอบใจ แต่พอหันกลับไปดูไม่เจอก็ตกใจ จู่ๆก็มีมือมาโอบกอดอยู่ด้านหลัง แพรวตกใจ แชปหัวเราะชอบใจกอดแพรวไม่ปล่อย แพรวพยายามสะบัดตัวหนีแต่ก็ไม่รอด จนต้องเอาศอกกระทุ้ง แชปเจ็บจึงปล่อย แพรวว่ายน้ำหนี แชปว่ายตามไม่ลดละ จนมาขึ้นฝั่งพร้อมกัน มายด์ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่นั้นถึงกับจุก มองหน้าทั้งสองคนตาเขียวปั๊ด!!! งานนี้แพรวกับแชปจะตอบคำถามยังไง ต้องติดตามชมในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 . ทางช่อง7HD35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here