“มิกค์ – แซมมี่” นำทีมนักแสดง “ทะเลลวง” Live !! เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม 8 ก.พ. นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“มิกค์ – แซมมี่” นำทีมนักแสดง “ทะเลลวง” Live !! เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม 8 ก.พ. นี้

 


มิกค์ แซมมี่” นำทีมนักแสดง “ทะเลลวง”
Live !! เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม 8 ก.พ. นี้ 

 

เปิดตัวด้วยความประทับใจ และสร้างกระแสได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า เรื่อง “ทะเลลวง”  งานนี้ พระ - นาง มิกค์ ทองระย้า, แซมมี่ เคาวเวลล์ ขอนำทีมนักแสดงได้แก่ น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย และขอแนะนำนักแสดงสาวน้องใหม่ กานต์ เมณิษา  แท็กทีมมาพบแฟนละครในกิจกรรม   Facebook Live ละคร ทะเลลวง  ในธีมอโลฮ่า พูดคุยกันแบบสด ๆ ทาง  Facebook Fanpage : Ch7HD ใน วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ !!  เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

กระซิบเบา ๆ แต่หนักแน่นเลยว่า แฟน ๆ ห้ามพลาด เพราะนอกจากได้ฟังเรื่องเล่าเมาท์สนุกถึงการร่วมงานกันของเหล่านักแสดงแล้ว แฟน ๆ ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับ ของที่ระลึกจากช่อง 7HD อีกด้วย  สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกที่แฟนเพจ Ch7HD



โดย มิกค์ เผยว่า “ผมอยากชวนแฟน ๆ ทุกคนให้มาติดตาม กิจกรรม Facebook Live ละคร ทะเลลวง  8 กุมภาพันธ์นี้  นอกจากผมแล้วยังมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ นักแสดง ทั้งแซมมี่, พี่น้ำ, บิ๊ก และ กานต์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงานในละครให้ทุกคนฟังไปพร้อมกันด้วยครับ ในวันไลฟ์ยังมีกิจกรรมที่ทุกคนจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษจากทางช่อง 7HD ด้วย มาร่วมสนุกดูไลฟ์ในวันนี้ไปด้วยกันครับ”

และติดตามชมละคร ทะเลลวงได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here