“นับสิบจะจูบ Lovely Writer” เปิดตัวพร้อมจูบแล้วจ้า!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“นับสิบจะจูบ Lovely Writer” เปิดตัวพร้อมจูบแล้วจ้า!!

 


“นับสิบจะจูบ Lovely Writer” เปิดตัวพร้อมจูบแล้วจ้า!!

          แถลงข่าวเปิดตัวกันไปแล้วสำหรับซีรีส์วายเรื่องใหม่ “นับสิบจะจูบ Lovely Writerที่จะออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ โดยเรื่องนี้เป็นที่น่าจับตามาตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ เนื่องจากเป็นความร่วมมือกันของผู้จัด 3 บริษัทงานดี โดยมี “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” จากบริษัท กู๊ดฟีลลิ่งจำกัด ,“ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” และ  “ชุ ชุดาภา จันทเขตต์” จากบริษัท ดีทุกวัน2019 จำกัด ร่วมด้วยผู้จัดเลือดใหม่อย่าง “บอส อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ” จากบริษัท ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด ล่าสุดจับมือพันธมิตรอย่าง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 , WeTv และ U-next จัดงานแถลงเปิดตัวซีรีส์ “นับสิบจะจูบ Lovely Writer” แบบ New Normal ผ่านการไลฟ์สดกันไปแล้วเมื่อวานนี้ที่ร้าน Slole Café & Garden ย่านโชคชัย 4

















          บอกเลยว่าพระนายเคมีดีงามไม่ธรรมดา เพราะได้หนุ่มชวนฝันอย่าง เก้า - นพเก้า เดชาพัฒนคุณ จับคู่หนุ่มหน้าใสโปรไฟล์เริ่ดอย่าง อัพ - ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากันครบอาทิ บรูซ -ศิริกร คณานุรักษ์ , เคนจิ -วศิน ภาณุมาภรณ์ , เคน -ภรัณยู สุขสำราญ , แชป -ศุภชีพ ชนะภัย , ซอโซ่ -นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล , และผู้กำกับสายวายเลือดใหม่ไฟแรงอย่าง ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดีได้มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง อย่างสนุกสนานเป็นกันเอง สำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยซีรีส์เรื่องนี้สามารถติดตามรับชมกันได้ทุกวันพุธ เวลา 22.53 น. เริ่มตอนแรกพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูย้อนหลังได้ทาง WeTv                                                          

SYNOPSIS

 "จีน" นักเขียนฟรีแลนซ์ ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ถนัดเขียนนิยายแนวแฟนตาซีสยองขวัญ แต่นิยายชายรักชายกำลังเป็นที่นิยมของตลาด เขาจึงต้องตามกระแสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เขียนนิยายวายเล่มแรกในชีวิตอย่าง "วิศวะผัวโหด" ที่ดังเปรี้ยงปร้างถึงขนาดถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์จนได้

  "นับสิบ" นายแบบหนุ่มลุคคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกหมายเลขสิบแปด รูปลักษณ์งามสง่าดั่งเจ้าชายหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าชายที่แท้นั้นคือหมาป่าห่มหนังแกะ แสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษให้เจ้าของบทประพันธ์ตายใจ แล้วจะกลายเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคนเขียนไปซะเองงั้นหรือ

    เรื่องราวยิ่งสับสนอลหม่านไปกันใหญ่ เมื่อนายเอกจากซีรี่ส์อย่าง "เอ๋ย" ที่ตอนแรกเหมือนจะชอบพระเอกของเรื่อง แต่แล้วกลับกลายหมายปองคุณจีนคนแต่งนิยายซะนี่ ส่วนนับสิบที่เปิดเผยตัวตนแล้วว่าเป็นคนเคยใกล้ชิดก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน และวางแผนพิชิตใจด้วยวิธีพระเอก ทำทีเป็นหนุ่มแสนดีช่วยคุณจีนเขียนบทเลิฟซีนแบบใกล้ชิดสนิทแนบเนื้อ จนคนแต่งแทบไม่เป็นอันปิดต้นฉบับ แล้วไหนยังจะเรื่องรักนอกจอของพระเอกกับนักเขียน ที่ไม่อาจปกปิดเป็นความลับไว้ได้นี่อีก ต้องมาลุ้นกันว่าเรื่องรักของพระเอกกับคนเขียนนิยายจะเทคเดียวผ่านมั้ย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here