นักแสดงช่อง 3 “จีน่า-โยเกิร์ต” ร่วมงานแถลงข่าว “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564

นักแสดงช่อง 3 “จีน่า-โยเกิร์ต” ร่วมงานแถลงข่าว “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2

 


นักแสดงช่อง 3 “จีน่า-โยเกิร์ต” ร่วมงานแถลงข่าว “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา มูลนิธิจำนง รังสิกุล ผู้จัดงาน “รางวัลทีวีสีขาว” งานประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าของผลงานทางสถานีโทรทัศน์ที่มีคุณภาพในสาขาต่างๆ แถลงข่าวและประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง  “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 โดยมี 2 นักแสดงสาว ทางช่อง 3 “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” จากละครเรื่องบาปอยุติธรรม และ “จีน่า ญีนา” ที่มีรายชื่อเข้าชิงประเภทรางวัล นักแสดงนำหญิงดีเด่น จากละคร Tee ใครทีมันส์ เข้าร่วมงานโดยจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้รู้ผลพร้อมกันใน วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้



โดย “จีน่า ญีนา” ผู้แทนนักแสดงช่อง 3 ได้กล่าวถึงความรู้สึกของการร่วมงานแถลงข่าวว่า “พอได้มานั่งฟังวันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าชิงรางวัลจากละครเรื่อง Tee ใครทีมันส์ เรื่องนี้เราถ่ายทำกันที่สนามกอล์ฟกันตลอดทั้งแดดทั้งฝนยากในการถ่ายทำมาก พอรู้ว่าได้เข้าชิงรางวัลรู้สึกหายเหนื่อยและดีใจมากจริงๆ ค่ะ ขอขอบคุณทางคณะกรรมการที่เล็งเห็นถึงความสามารถของตัวจีน่าและของตัวละคร ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”

ช่อง 3 ได้เข้าชิงในหลายประเภทรางวัลด้วยกัน เริ่มที่ประเภทรางวัล รายการส่งเสริมการศึกษาหรือเทคโนโลยีดีเด่น ได้แก่ รายการ Digital Thailand รางวัล รายการส่งเสริมชุมชนดีเด่น ได้แก่ รายการ คาราวานสำราญใจ ในส่วนของ รายการละครดีเด่น มีรายชื่อเข้าชิง 2 เรื่องกับ Tee ใครทีมันส์ และ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง รางวัล ผู้เขียนบทละครโทรทัศน์ดีเด่น เข้าชิง 2 เรื่อง ได้แก่ Tee ใครทีมันส์ และ กรงกรรม รางวัล ทีมสร้างสรรค์เพลงละครโทรทัศน์ดีเด่น เข้าชิงในเพลง ฉันยัง จากละคร Tee ใครทีมันส์ และ ผิดหรือที่รักเธอ จากละคร กรงกรรม นอกจากนี้ยังมีรายชื่อเข้าชิงในรางวัล ผู้กำกับการแสดงดีเด่น โดย ธนากร โปษยานนท์ และ ชุดาภา จันทเขตต์ จากละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง และ ทีมนักแสดงดีเด่น เข้าชิงถึง 3 เรื่องได้แก่Tee ใครทีมันส์, กรงกรรม และ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง นักแสดงชายอย่าง ณภัทร เสียงสมบุญ,มาริโอ้ เมาเร่อร์ และ จิรายุ ละอองมณี เข้าชิง นักแสดงนำชายดีเด่น ด้านนักแสดงสาว จีน่า ญีนา และ
ใหม่ เจริญปุระ เข้าชิงรางวัล นักแสดงนำหญิงดีเด่น





 ใครเป็นแฟนคลับใครงานนี้ลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน! ละครช่อง 3 เรื่องไหนจะโดนใจกรรมการมากที่สุด ส่งใจไปเชียร์กันใน วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33

==3/26/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here