เปิดกองวิก 3 ล้วงความลับ!! เบื้องหลัง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ละครใหม่ช่อง 3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564

เปิดกองวิก 3 ล้วงความลับ!! เบื้องหลัง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ละครใหม่ช่อง 3

 


เปิดกองวิก 3 ล้วงความลับ!! เบื้องหลัง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ละครใหม่ช่อง 3

            สายดราม่าช่อง 3 เตรียมซึ้งกับผลงานอีกหนึ่งเรื่องจาก ค่ายทีวีซีน ที่กำลังจะลงจอช่อง 3 ให้แฟนๆ ได้รับชมกันในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ กับละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” โดยฝีมือผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์” และผู้กำกับ “บุ๋ม รัญญา” ที่ได้ดึงพระนาง “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” และ “โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” มาสาดความดราม่าสุดซึ้งบนจอด้วยกันเป็นครั้งแรก ไปดูกันว่าด้วยความโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระนางเบื้องหลังจะเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงคนอื่นจะเมาท์เรื่องหลังฉากเรื่องไหนบ้าง ติดตามการสนทนานี้ไปเต็มๆ 3 EP ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

                เริ่มออกสตาร์ทล้วงความลับเบื้องหลังกอง EP.1 ที่พูดคุยถึงการร่วมงานกันครั้งแรกของ โม กับ มาสุ โดยเรื่องนี้บท โม ยากแต่เตรียมทำการบ้านมาดี โม ชม มาสุ ว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีส่งอารมณ์ให้ดีมาก ฟากสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” เรื่องนี้บทนางท้าทายซับซ้อน ดราม่ามาเต็มมาก จนพระเอก มาสุ ชื่นชมว่าสาวๆ เรื่องนี้ร้องไห้กันเก่งมาก เล่นเทคเดียวผ่านตลอด ส่วนหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” บอกคู่ของ แม็ค กับ น้ำชา เป็นคู่ที่สุดในทุกด้าน รักสุด ดราม่าสุด






                ส่งอารมณ์การเมาท์ต่อเนื่อง EP.2 กับเรื่องของการเข้าฉากด้วยกันระหว่าง โม กับ น้ำชา ถึงจะเข้าฉากด้วยกันน้อยแต่เจอกันทีต้องเป็นฉากสำคัญ ส่วนหนุ่ม แม็ค เรื่องนี้ได้ฉายาจาก มาสุ ว่าเป็นมิสเตอร์กู๊ดกาย เหมือนตัว แม็ค นอกจอจริงๆ และยังมีการเมาท์ถึงหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์” ที่ร้ายสุดขั้วในจอแต่นอกจอทำเอาทั้งกองถ่ายฮาตลอดๆ ฟาก พี่ปิ่น เรื่องนี้ก็มีการปรับเพิ่มบทให้ดราม่าเข้มข้น จนพี่บุ๋มแอบบอกว่า พี่ปิ่น โหดกว่า บุ๋ม อีก จนสารภาพเลยว่ามีหลายฉากที่ยากถึงขึ้นคิดบล็อกกิ้งไม่ออกกันเลยทีเดียว ทั้งยังเมาท์ถึงพระนางที่เจอฉากยากท่ามกลางสายฝนที่ถ่ายทำกัน 2 คืน

                สิ้นสุดการเมาท์แบบหมดเปลือกใน EP.3 กับเรื่องที่ มาสุ เมาท์ว่าเจอบทยากยาวกว่า 2 หน้ากระดาษ และตั้งใจทำการบ้านมาอย่างดี แต่เล่นแล้วไม่ผ่าน จน มาสุ ต้องขอถามไปถึง พี่บุ๋ม ผู้กำกับ เพราะเป็นฉากที่ง่ายมาก แต่ทำไมผมเล่นไม่ผ่านอีกแล้ว จะเป็นเพราะอะไรต้องติดตาม แต่ฉากดราม่าร้องไห้กับ “แคร์ ฉัตรฑริกา” เพื่อนสาวในเรื่องเล่นเทคเดียวผ่าน แถมยังเมาท์ต่อถึงความสนุกในเรื่องของเหล่า แก๊งออฟฟิศ ที่มีหนุ่ม “บอล กัมมัญญ์” เป็นตัวนำ ทุกคนเมาท์ถึงเบื้องหลังมันส์ขนาดนี้ ในละครจะดราม่าจัดหนักขนาดไหน แต่ถึงจะดราม่ามากแค่ไหนฉบับลายเซ็นค่ายทีวีซีนแล้ว จะต้องแอบสอดแทรกข้อคิดดีๆ ไว้ในละครเรื่องนี้แน่นอน







ติดตามการล้วงความลับละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทั้ง 3 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่  
30 มีนาคม - 1 เมษายน 2564 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง
Facebook Fanpage : CH3Plus และรับชมละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก”
ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here