เปิดฉาก “เพลิงปริศนา” มีลุ้น!!! "แซมมี่" ท้าดวล "อ๋อม" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564

เปิดฉาก “เพลิงปริศนา” มีลุ้น!!! "แซมมี่" ท้าดวล "อ๋อม"

 

เปิดฉาก “เพลิงปริศนา” มีลุ้น!!!

"แซมมี่" ท้าดวล "อ๋อม" 

 


เปิดตัวลงจอละคร ช่อง 7HD ในอีพีแรก ค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็จัดฉากให้สองพระนางอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ กับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ จากละครเรื่อง เพลิงปริศนา ได้ปะทะกันซะแล้ว ในฉากท้าดวลปืน ที่ชวนให้แฟน ๆ ลุ้นตัวโก่ง

ฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ แซมมี่ ซึ่งรับบท รินรดา มาสนามยิงปืนเพื่อระบายความเครียด แต่ดันมาเจอกับ ทยากร ที่รับบทโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ ที่มายียวนกวนประสาท จนทั้งคู่เกิดการท้าแข่งขันยิงปืนเกิดขึ้น โดยมีเงื่อนไขว่าถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ จะสามารถสั่งคนแพ้ให้ทำตามใจคนชนะได้



เบื้องหลังฉากนี้แซมมี่กับอ๋อมได้โชว์ฝีมือการยิงปืนเต็มที่ โชคดีที่ทั้งคู่มีพื้นฐานการยิงปืน และเคยแสดงฉากยิงปืนมาก่อน แต่ก็ถือเป็นเรื่องท้าทายที่ต้องนำมาใช้ในการแสดงฉากนี้ เพราะนอกจากการเล็งเป้าเวลายิงแล้ว แซมมี่กับอ๋อมยังต้องมีการจัดวางท่า ให้ถ่ายทอดออกมาแล้วดู สวยหล่อเท่ และนอกจากจะมีภาพมุมยิงปืนที่ดูจริงจังแล้ว ก็ยังต้องมีมุมน่ารักกุ๊กกิ๊ก ยียวนกวนประสาทให้แฟนละครได้อมยิ้มอีกด้วย



ศึกการดวลปืนครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ แล้วผู้แพ้ต้องจะโดนอะไร ติดตามลุ้นได้ในละคร “เพลิงปริศนา” ตอนแรก วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 นี้!   เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here