ล้ำเหนือจินตนาการ...ทรู 5G จับมือ What The Duck เขย่าวงการเพลงยุคดิจิทัล ส่ง Morvasu โชว์ลวดลายกับมุมมองสุดอัจฉริยะที่เหนือกว่าจาก TRUE 5G XR STUDIO - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2564

ล้ำเหนือจินตนาการ...ทรู 5G จับมือ What The Duck เขย่าวงการเพลงยุคดิจิทัล ส่ง Morvasu โชว์ลวดลายกับมุมมองสุดอัจฉริยะที่เหนือกว่าจาก TRUE 5G XR STUDIO

 


ล้ำเหนือจินตนาการ...ทรู 5G จับมือ What The Duck เขย่าวงการเพลงยุคดิจิทัล

ส่ง Morvasu โชว์ลวดลายกับมุมมองสุดอัจฉริยะที่เหนือกว่าจาก TRUE 5G XR STUDIO

ห้ามพลาด!!! เสาร์นี้ 5 โมงเย็นช่อง ID station ทรูไอดี ในรายการ "True 5G Music X”

 

กรุงเทพฯ 11 มีนาคม 2564บันเทิงเต็มสตรีมแบบนิวนอร์มัล...ทรู 5G จับมือ What The Duck ค่ายเพลงอินดี้แถวหน้าของไทย ประเดิมส่ง Morvasu หรือ มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ นักร้อง และผู้กำกับโฆษณาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดแนว จนได้เป็น Shortlist ของเทศกาล Cannes Lions ร่วมครีเอทไอเดียเท่สร้างสรรมุมมองอัจฉริยะยุค 5G ดีไซน์โชว์แบบไม่ซ้ำใครด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคต TRUE 5G XR STUDIO ที่จะทำให้ฟินไปกับเพลงฮิตอย่าง Melbourne  Greyday และ Sunday แบบ Non Stop เหนือจินตนาการไปกับรายการ "True 5G Music X” ถ่ายทำใน แบบ XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง อัจฉริยะยิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา เติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนไทยในยุค 5G

เต็มอิ่มครบทุกอรรถรสการชมเอ็กคลูซีฟโชว์รูปแบบใหม่กับ  Morvasu ได้ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 17.00 น.ทางแอปทรูไอดี ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น #TrueID หรือเข้าเว็บไซต์ทรูไอดีช่อง ID station ที่

https://trueid.onelink.me/14Ip/4fc77d2d และกล่องทรูไอดี ช่อง 894

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here