“ไมค์-มุกดา” BATTLE เมาท์นอกจอ เปิดมุมลับ เผยความรู้สึกถึงกัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

“ไมค์-มุกดา” BATTLE เมาท์นอกจอ เปิดมุมลับ เผยความรู้สึกถึงกัน

 


 “ไมค์-มุกดา” BATTLE เมาท์นอกจอ

เปิดมุมลับ เผยความรู้สึกถึงกัน

ระหว่างที่แฟน ๆ ละคร “คู่แค้นแสนรัก”  รอลุ้นให้รักลงล็อก ก็ขอจับคู่พระนางของเรื่อง “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์”  มาแบทเทิลดวลความรู้สึกถึงกัน จากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในละคร มธุรสโลกันตร์  จนทำให้เกิดกระแส เมียโจร  ดังกระหึ่ม มาวันนี้ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เลยเพิ่มเติมความสนิทมากขึ้น งานนี้ทั้งคู่ต่างเผยมุมน่ารัก แบบลับ ๆ มาฝาก ขอบอกว่ารู้แล้วจะยิ่งหลงรักทั้งคู่เลยจ้า

กระแสตอบรับละคร คู่แค้นแสนรัก



            ไมค์ : ดีมากครับ ขอบคุณที่ยังคิดถึงคู่เราอยู่ ตอนแรกเรากลัวคนหมั่นไส้บทคาสโนว่าของเรามากเลย ปรากฏว่าสาว ๆ กรี๊ดกับบทคุณสงกรานต์กันเยอะมาก  สงกรานต์เป็นคนที่เจ้าชู้ ซึ่งห่างไกลตัวจริงมาก เป็นคนแต่งตัวเก่ง  บางครั้งก็จัดว่าเยอะ แต่เหมือนสาว ๆ จะชอบผู้ชายแบบคุณสงกรานต์กันเยอะมากครับ


มุกดา : กระแสตอบรับก็ดีมาก ๆ ค่ะ มีแฟนๆ มาคอมเมนท์ในช่องทางต่าง ๆ ว่าละครสนุก ละครตลก หรือบางคนก็บอกว่าชอบฉากไหน ซึ่งมุกได้มีโอกาสได้อ่านทุกคอมเมนท์ เราทำงานก็อยากให้ทุกคนชื่นชอบ พอแฟน ๆ ชอบเราก็ดีใจ ก็อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะที่ซัพพอร์ตผลงานของเราสองคน 

เม้าท์ถึงบรรยากาศในกองและการทำงานกับมุกดา



            ไมค์ : การทำงานกับมุกดาน้องเป็นคนที่น่ารัก ตั้งใจทำงาน  แต่ถ้าจะให้เมาท์ความโก๊ะของเขานะ เวลาเช้ามาก ๆ เขาจะเดินงัวเงียเข้ากองมาแล้ว เวลาชวนคุยอะไรก็จะตอบโต้ช้าหน่อย  อารมณ์แบบร่างกายยังไม่เฟรช  เขาเลยจะมาสร้างข้อตกลงกับผมว่า  ช่วงเช้าของทุกวันเขาขอเปิดเพลงแบบของเขา  พวกเพลงเต้น ฮิปฮอป  จะได้ปลุกให้ตัวเขาและทีมงานสดชื่น  แล้วพอช่วงบ่าย ๆ เที่ยง ๆ ถึงจะเป็นเพลงสไตล์ของไมค์เราก็จะเป็นแนวแบบแจ๊ส ชิว ๆ ให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย สิ่งที่จะเห็นมุกดาทำเป็นประจำเลย  คือ เขาชอบแอบนอนตอนกลางวัน  อย่างตอนพักกองขณะที่คนอื่นกำลังนั่งคุยกัน  เราก็หันไปมองหาว่าน้องหายไปไหนเพราะเห็นเงียบเสียง  สรุปทุกคนก็ไปดูในห้องพัก จนรู้ว่าเขาแอบไปชาร์จแบตครับ  (หัวเราะ)


มุกดา : พี่ไมค์มีความน่ารักในแบบของเขาค่ะ เรื่องนี้พี่ไมค์ต้องมีเอนเนอร์จีสูงค่อนข้างตลก แล้วในบทสงกรานต์ที่เป็นคนเจ้าชู้  ตลก  ก็เป็นคาแรกเตอร์ใหม่ ๆ ที่เราได้เห็นเขา  ซึ่งก็น่ารักดีนะคะ  ด้วยความที่ยังไม่เคยเจอพี่ไมค์เล่นบทแบบนี้ก็แปลกดีนะคะ พี่เค้าเปลี่ยนตามบทได้น่ารัก น่าจะทำให้เป็นที่ถูกใจของแฟนๆ  ด้วย 

ถ้าขอ 3 คำ จำกัดความให้กันและกัน

            ไมค์ : สวย สาย ตื๊ด ครับ  เพราะด้วยแนวเพลงที่เขาชอบฟัง  และความเป็นมุกดา  ไมค์อันนี้แหละใช่เลยครับ

            มุกดา : อะไรดีล่ะ 3 คำสำหรับพี่ไมค์ แปลก ดี จัง เหรอ (หัวเราะ) ไม่รู้จะให้คำจำกัดความพี่ไมค์ว่าอะไรดีนะ น่ารักจัง เหรอ เอายังงี้ดีกว่าค่ะ คน ชิล จัง แล้วกัน เพราะพี่เขาชอบฟังเพลงแจ๊สในกอง

พูดความประทับใจถึงกัน

            ไมค์ : กับน้องมุกเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เขาตั้งใจทำงานมากนะ ทำให้การทำงานสนุกราบรื่น แล้วยิ่งบรรยากาศในกองเรื่องนี้สนุกด้วย อยากบอกว่าเล่นเรื่องนี้แล้วมีความสุขทุกวันเลย ไม่มีอะไรเป็นเรื่องยาก อยู่กองก็แฮปปี้ ทีมงานทุกคนน่ารัก ยิ้มแย้มสดใสหมด อยู่กันแบบกันเอง ทุกคนแชร์กัน เป็นบรรยากาศกองละครที่ดีมาก ๆ เลย

            มุกดา : พี่ไมค์เป็นคนน่ารักและเราเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว  ทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ  เวลาทำงานด้วยกันนอกจากการทำงาน  ด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดี ใจดี เขาก็จะคอยดูแลทุกคนทำให้ทุกคนหัวเราะ  บรรยากาศในกองนี้คือสนุกสนานมาก

ฝากถึงแฟนละคร

            ไมค์ : ขอบคุณแฟนละคร และแฟนคลับไมค์มุก ก็เหนียวแน่นมาก ๆ เลย พอละครออนก็ขอบคุณมาก ๆ ที่ติดตามผลงานของเรา ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับกับบทสงกรานต์ กับบทอิงดาวด้วยนะครับ

            มุกดา : ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนละครและแฟน ๆ ไมค์มุกด้วยนะคะที่ติดตามกัน และสำหรับใครที่เครียดและอยากผ่อนคลายก็อยากให้มาดูละครเรื่องนี้  ละครแนวฟีลกู๊ด ดูง่าย มีแต่ความน่ารักสดใส อารมณ์ดี  และเป็นครั้งแรกที่พี่ไมค์กับมุกมาเล่นละครคอมิดี้  อยากให้ทุกคนติดตามชมเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here