“แจ็ค-แฟนฉัน” จัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ให้เพื่อนซี้ ทำเอา “ดีเจนุ้ย” ถึงกับเสียอาการ ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2564

“แจ็ค-แฟนฉัน” จัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ให้เพื่อนซี้ ทำเอา “ดีเจนุ้ย” ถึงกับเสียอาการ ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้

 


แจ็ค-แฟนฉัน จัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ให้เพื่อนซี้

ทำเอา ดีเจนุ้ยถึงกับเสียอาการ  ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้

 

            เมื่อ แจ็ค-เฉลิมพล จัดหนักจัดเต็มให้เพื่อนซี้อย่าง นุ้ย-ธนวัฒน์โดยการพาพระเอกสุดฮอตจากช่องมากสีที่ ดีเจนุ้ยเคยลั่นว่าเป็นคนในวงการที่ชอบมากมาเซอร์ไพรส์ถึงที่ งานนี้ทำเอา ดีเจนุ้ย ถึงขั้นเสียอาการ อะไรที่ทำให้ดีเจนุ้ยเขินจนยิ้มไม่หุบติดตามได้ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย




            หลังจากที่ ดีเจนุ้ย ได้จัดเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนรักอย่าง แจ็ค-แฟนฉัน ครั้งนี้แจ็คอดไม่ได้ที่จะเซอร์ไพรส์เพื่อนซี้กลับแบบจัดเต็มกว่าเดิม ด้วยการจัดเตรียมเรือลำใหญ่สุดหรูพร้อมดินเนอร์สุดพิเศษให้  เท่านั้นยังไม่พอเพราะแจ็คได้เชิญพระเอกสุดหล่องานดีจากช่องมากสีอย่าง ยูโร-ยศวรรธน์ มามอบ      ความฟินให้ดีเจนุ้ยถึงที่ งานนี้ดีเจนุ้ยถึงกับเสียอาการแบบสุด ๆ เพราะเจ้าตัวเคยลั่นให้เพื่อนสนิทอย่างแจ็คฟังว่า จะเก็บความบริสุทธิ์มาเพื่อเขาคนนี้เลยทีเดียว แถมแจ็คยังรู้งานด้วยการคิดเกมเพื่อกระชับ  ความใกล้ชิดสานฝันให้เพื่อนรักอีกด้วย งานนี้ดีเจนุ้ยจะเก็บอาการได้มากแค่ไหน ห้ามพลาด !!




            ติดตามชมได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 . ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here