“เกรท-เดี่ยว” บู๊จัดเต็ม ซ้อมคิวบู๊อย่างหนัก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

“เกรท-เดี่ยว” บู๊จัดเต็ม ซ้อมคิวบู๊อย่างหนัก

 


“เกรท-เดี่ยว” บู๊จัดเต็ม

ซ้อมคิวบู๊อย่างหนัก

          กำลังสนุก เหลืออีกไม่กี่ตอนก็จะจบแล้วสำหรับละครแอ๊คชั่นจัดเต็มเรื่อง “ดาวคนละดวง” ค่ายอาหลองกรุ๊ป พะยี่ห้อนี้ก็เลยมีคิวบู๊ทั้งยิง ทั้งเตะต่อยแทบทุกตอน

          สำหรับวันอังคารนี้ ก็เป็นการโชว์คิวบู๊แบบเต็มที่เลย ของสองหนุ่ม เกรท วรินทร และ เดี่ยว ชูพงษ์ แบบไม่มีอ่อนข้อ โดยเป็นตอนที่สารวัตรธนัท(เกรท วิรนทร) ไปสำรวจในรีสอร์ทของสุนัย(เพ็ชร ฐกฤต) ไปเจอบ่อนพนันและมวยเถื่อน โดยมีแอนดี้(เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง) คุมอยู่ ก็เลยเกิดการท้าตีท้าต่อยกัน ต่างคนต่างไม่ยอมอ่อนข้อ สู้กันอย่างถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว




          ฉากนี้หนุ่มเกรท ถือว่าเป็นมวยรอง ที่ต้องสู้กับนักบู๊คนเก่งอย่างพี่เดี่ยว ชูพงษ์ ที่ประสบการณ์โชกโชน ก็เลยต้องซ้อมคิวบู๊แบบหนักมาก เพื่อความมั่นใจของตัวเอง และคิวบู๊ก็หลายกระบวนท่าอยู่ การซ้อมเยอะก็จะทำให้จำได้อย่างแม่นยำ ยิ่งมวยฉากนี้ เป็นการชกแบบมวยเถื่อน จึงไม่มีกติกา ไม่มีรูปแบบ จะออกหมัดยังไงก็ได้ ก็ยิ่งยาก เพราะใช้ขา ใช้หมัด ท่าชกได้เต็มที่ ผู้กำกับ พี่โหน่ง กฤษณพงศ์ ให้มือสตั๊นท์เก่งๆ มาออกแบบท่าชกให้ กว่าจะได้แต่ละท่า หนุ่มเกรท บ่นอุบว่าทั้งยากและเหนื่อยมาก แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ เพราะยิ่งเล่นยิ่งสนุกกับคิวบู๊ในแต่ละคิว ยิ่งบู๊กับพี่เดี่ยว ยิ่งได้ประสบการณ์การแสดงฉากบู๊มากมาย













          ติดตามชมอีกหนึ่งฉากบู๊สำคัญในละครเรื่อง “ดาวคนละดวง” วันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

==3/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here