บทสรุปส่งท้าย “มิว-ไนซ์” คอนเฟิร์มความซี้ 100% ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

บทสรุปส่งท้าย “มิว-ไนซ์” คอนเฟิร์มความซี้ 100% ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

 


บทสรุปส่งท้ายมิว-ไนซ์คอนเฟิร์มความซี้ 100%

ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้

          คอนเฟิร์มความสนิทจริงระหว่าง มิว-ศุภศิษฏ์และ ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย



          หลังจากผลัดกันแพ้ชนะภารกิจสุดโหดมาตลอดรายการก็คอนเฟิร์มได้ว่ามิวและ ไนซ์" เป็นคู่ซี้คนสนิทตัวจริงด้วยคะแนนที่เสมอ 4 ต่อ แม้ว่าทั้งทริปไนซ์จะถูกมิวและทีมงานแกงหนักมาก แต่ทั้งคู่ก็ผ่านบททดสอบที่เรียกทั้งเสียงหัวเราะ และความฮาแบบไม่ยั้ง ทั้งยังส่งท้ายได้สุดประทับใจกับบทเพลงพิเศษที่หาฟังได้เฉพาะที่ POPS เท่านั้น!! 




             หลังจากนี้ความสนุกยังถูกส่งต่อไปยังคู่เพื่อนซี้สองดาราตลกสายฮาสุดโต่งดีเจนุ้ยและแจ็ค แฟนฉันที่เชื่อได้ว่ากินกันไม่ลงแน่นอน จะพิสดารและป่วนกันขนาดไหน รอติดตามชมตอนต่อไปได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here