ระเบิดความสุข ฮายกกำลังสอง กับภาพยนตร์ “สูบคู่กู้โลก” และ”เท่งโหน่งคนมหาเฮีย” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564

ระเบิดความสุข ฮายกกำลังสอง กับภาพยนตร์ “สูบคู่กู้โลก” และ”เท่งโหน่งคนมหาเฮีย” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ระเบิดความสุข ฮายกกำลังสอง กับภาพยนตร์สูบคู่กู้โลก 

และเท่งโหน่งคนมหาเฮีย ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

6 เมษายนนี้ ห้ามพลาด!!!

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มความสนุกยกกำลังสองไปกับผลงานการแสดงของตลกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จากแก๊งสามช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง และเปื้ล นาคร เรียกว่าเพียงแค่เห็นหน้าของนักแสดงหลักก็อดขำไม่ได้แล้ว  ยิ่งคราวนี้มาในรูปแบบภาพยนตร์คอมเมอดี้  2 เรื่องสุดฮาแล้วละก็เตรียมหัวเราะท้องแข็งไปกับผลงานของพวกเขาได้ในวันอังคารที่ 6 เมษายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 



เรื่องแรก หม่ำ จ๊กมก และเปิ้ล นาคร ต้องสวมบทเป็นฮีโร่สายฮา ในเรื่อง สูบคู่กู้โลก เวลา 8.30, 22.30  น. กับเรื่องราวของ จ๊อด (หม่ำ จ๊กมก) กับ อี๊ด (เปิ้ล นาคร) คู่เกรียนตัวเทพ เจ้าของอู่ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ช็อปเปอร์ กำลังถูกตามล่าจากเจ้าหนี้ ทั้งคู่จึงต้องคิดวิธีหาเงินชดใช้หนี้สินอันท่วมหัว ส่วนหลานชาย ป๋อง (ภูมิ รังษีธนานนท์) ที่ชอบก่อเรื่อง สร้างวีรกรรมบ้าบอไปวันๆ กลับกลายเป็นชายหนุ่มเรียบร้อย สุภาพบุรุษตัวพ่อ และเป็นขวัญใจของ เนย (แม็กกี้ อาภา) สาวพาณิชย์ใจกล้า และเพื่อนสมัยเด็กที่ตกหลุมรักป๋อง จึงทำให้ จ๊อด กับ อี๊ด เริ่มสงสัยกับพฤติกรรมของหลานชาย และพยายามสืบหาสาเหตุ   แต่บร๊ะเจ้า!! เรื่องราวมันชักจะวุ่นวายไปกันใหญ่ เมื่อความจริงถูกเปิดเผยว่า ป๋อง คือ มนุษย์ต่างดาว! ลงมาช่วยโลกที่กำลังจะเกิดภัยพิบัติ  ทำให้งานเข้าจ๊อดกับอี๊ดเข้าอย่างจัง  และต้องตัดสินใจเลือกระหว่าง ปลดหนี้ กับ กู้โลก




ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่องที่ 2 กับความฮาไม่แพ้เรื่องแรก ในภาพยนตร์เรื่อง เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย  เวลา 20.30 น.ที่เส้นเรื่องเล่าถึง สองเพื่อนสนิท เท่ง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) และ โหน่ง (ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข) พนักงานรับรถธรรมดาประจำคาเฟ่แห่งหนึ่ง ทั้งสองได้รับคำสั่งจาก เฮียเปี๊ยก (ไพโรจน์ ใจสิงห์) มาเฟียรุ่นเก๋าให้จัดส่งตุ๊กตาอาแป๊ะนั่งตกปลาไปให้กับ เฮียสี่ (แอนดี้ เขมพิมุก) มาเฟียรุ่นใหม่ไฟแรง ภารกิจครั้งนี้ทั้งสองจะต้องพบปะกับ นวล (ทศรส พ่วงรอด) นักฆ่าฝีมือดีทั้งในเรื่องการฆ่าคนตามใบสั่งพอ ๆ กับความเป็นเลิศในการเล่นมายากลที่เฮียเปี๊ยกส่งมาให้จัดการปิดปากแพะอย่างเท่งโหน่ง หลังเสร็จสิ้นภารกิจ รวมไปถึง หมวดน้ำตาล (จิรดา โยฮารา) พร้อม จ่าแมน (อิศรา อิศรางกูร ณ อยุธยา) คู่หูและหน่วยปฏิบัติการพิเศษชุดใหญ่จากกรมตำรวจ เพื่อเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวของเท่งและโหน่งที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อจัดการกับเฮียเปี๊ยกและเฮียสี่

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here