“น้ำตาล” โดน “แกง” หม้อใหญ่ไซส์งานวัด สั่นสู้ปะทะ “ยุ้ย-จีรนันท์ เปิดศึกใช้ผู้ชายคนเดียวกับน้า - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564

“น้ำตาล” โดน “แกง” หม้อใหญ่ไซส์งานวัด สั่นสู้ปะทะ “ยุ้ย-จีรนันท์ เปิดศึกใช้ผู้ชายคนเดียวกับน้า

 


“น้ำตาล” โดน “แกง” หม้อใหญ่ไซส์งานวัด

สั่นสู้ปะทะ “ยุ้ย-จีรนันท์ เปิดศึกใช้ผู้ชายคนเดียวกับน้า

                พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าเสียดสีสังคม และสอนใช้ชีวิตอย่าง “ตะวันตกดิน” ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ที่เป็นละครมากกว่าละครแฝงไปด้วยหลักศีลธรรมถูกผิด ที่ดูละครแล้วได้คิดตามแน่นอน งานนี้คว้านางงามระดับอินเตอร์ “น้ำตาล-ชลิตา” มาคว้าบท “ฑัณฑิกา” สาวผู้รักความถูกต้อง ปะทีฝีมือนางเอกรุ่นพี่ในดวงใจแน่นๆจุกๆ ทั้ง นางเอกเจ้าน้ำตา “ยุ้ย-จีรนันท์” และ นางเอกสายเปรี้ยวดีกรีนางงาม “เอมมี่-มรกต” บอกเลยว่าถือเป็นงานหินของ “สาวน้ำตาล” อย่างแรง



                เปิดตัวความมันส์ของ “ตะวันตกดิน” ด้วยปาร์ตี้วันเกิด “สาวยุ้amarin tv,ย-จีรนันท์” (วิธู) มีศักดิ์เป็นน้าสาว ในงานสังคมที่มีไฮโซเพียบ ณ จุดนี้ น้าวิธู เต็มไปด้วยความแค้น ส่งการ์ดเชิญ พี่สาว พร้อมหลานสาว มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด “จกตา” ว่าเป็นงานบ้านๆ “สาวน้ำตาล-ชลิตา” (ฑัณฑิกา) มาในชุดเรียบร้อบลุคมนุษย์ป้า จนไฮโซในงานมองเหยียดหัวเราะแรง หลังรู้ว่า วิธู มีหลานมาจากบ้านนอก ไฮโซขี้อิจฉา “เอมมี่-มรกต” กับบทบาท “คุณหญิงศาวิกา” เลยได้ที แกล้งเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ให้ถือเค้กมาให้น้า ในงานวันเกิดเพื่อให้คนทั้งงานเอาไปเม้าท์ต่อว่า หลานฑิ ของน้าวิธู แต่งตัวเชยป้าได้ใจ ซึ่งบอกเลยว่าบทบาทเรื่องนี้ของ “สาวน้ำตาล” ยากมากๆ เจ้าตัวต้องคีพลุคสวยๆ เป็นนางเอกผ้าพับไว้ แถมยังต้องทาบรัศมีรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ จนเจ้าตัวขอเปิดใจถึงการแสดง “ละครตะวันตกดิน” ไว้ว่า







                “สำหรับบทบาทเรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายของตาลเป็นอย่างมาก เรื่องนี้เราต้องเรียบร้อยทุกเรื่องจะเห็นว่าตาลจะแรงๆตลอด ตะวันตกดินก็เป็นละครที่ตาลรักและภูมิใจมาก ได้ร่วมงานกับพี่ๆไอดอลของตาล ที่เราติดตามผลงานของพี่ๆเขามาตั้งแต่เราเด็กๆ ได้มาร่วมงานพี่ๆทุกคนน่ารักมาก และถ่ายทอดวิชาการแสดงให้เราด้วย อย่างพี่เอมมี่ก็เป็นรุ่นพี่นางงาม เคยเจอแต่ตามงาม พอมาเล่นละครเรื่องเดียวกันดีใจมาก กับพี่ยุ้ยยอมรับแรกๆคือมีเกร็งมีสั่นไปหมด แต่พี่ยุ้ยน่ารักมาก ทำให้เรามีความสุขกับการไปกองทุกครั้ง ยังไงฝากติดตามละครตะวันตกดินด้วยนะคะ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 22.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)”

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here