“มาเรียม เกรย์” หวนร่วมงาน “ช่องวัน 31”ปล่อยซิงเกิลใหม่ “หัวใจเลือกจำ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

“มาเรียม เกรย์” หวนร่วมงาน “ช่องวัน 31”ปล่อยซิงเกิลใหม่ “หัวใจเลือกจำ”

 


มาเรียม เกรย์ หวนร่วมงาน ช่องวัน 31

ปล่อยซิงเกิลใหม่ หัวใจเลือกจำ


                        นับว่าเป็นการทำงานเพลงที่ลงตัวอีกครั้ง  เมื่อช่องวัน 31 มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องสาวเสียงคุณภาพ อย่าง มาเรียม เกรย์  กับซิงเกิลใหม่ หัวใจเลือกจำ  เพลงจากละครเรื่อง พายุทราย ที่ยังคงมาพร้อมเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์  ผ่านบทเพลง POP เพราะๆ ที่ถ่ายทอดในมุมมองและความรู้สึกของหัวใจที่มักจะจำแต่สิ่งดีๆ  ที่ทั้งรักปนเศร้า  ในแบบฉบับของมาเรียมได้อย่างลงตัว

                        ซึ่ง มาเรียม ได้เผยความรู้สึกว่า พอมีพี่ๆติดต่อมา บอกเลยว่าดีใจมากๆค่ะ  ดีใจที่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับช่องวัน 31อีกครั้ง  และดีใจที่ได้ทำงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง น้องพ้อยท์ (ปนัสฐ์ นาครำไพ) ตอนเข้าห้องอัดสนุกมากค่ะ  ถ้าถามว่าเพลงเศร้าไปมั้ย ก็แล้วแต่มุมมองนะคะ  แต่สำหรับมาเรียมคือถ่ายทอดออกมาในมุมเศร้าเลยค่ะ  ก็ต้องศึกษาเรื่องราวของละครพอสมควร  แล้วมาตีความว่าเพลงนี้ต้องถ่ายทอดออกมาในมุมไหน  ตัวละครตัวไหนรู้สึกอย่างไร  เชื่อว่าหลายคนที่ได้ฟังน่าจะชอบ และน่าจะเคยเจอกับเรื่องราวแบบนี้กันมาบ้างนะคะ (หัวเราะ)  ยังไงมาเรียมก็ขอฝากเพลงหัวใจเลือกจำ จากละคร พายุทราย ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจด้วยนะคะ มาฟังเพลงเพราะๆ แล้วอินไปพร้อมกับละคร หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับเพลงนี้นะคะ (ยิ้ม)





                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง หัวใจเลือกจำ  ซิงเกิลใหม่สุดไพเราะ จากนักร้องเสียงดี  มาเรียม เกรย์ เพลงจากละคร พายุทราย ได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here