ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย เพิ่งได้รับบทบาทใหม่เป็น Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์ส - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย เพิ่งได้รับบทบาทใหม่เป็น Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์ส

 


วันก่อนได้พูดคุยอัปเดทผลงานทางโทรศัพท์กับ ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย ถึงได้รู้ว่าล่าสุด เพิ่งได้รับบทบาทใหม่เป็น Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์ส ซึ่งเป็นองค์กรที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของเชฟขั้นเทพฝีมือระดับโลก มาช่วยกันปรุงอาหารคุณภาพเลิศรส ตอบแทนสังคม ให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น

ตูน เล่าว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่มูลนิธิเชฟแคร์ส ได้มอบโอกาสให้ผมได้มาทำหน้าที่ Chef Cares Ambassador คนแรก ในฐานะทูตด้านอาหาร ที่ผมจะได้ร่วมเป็นส่วนเล็กๆในการช่วยรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงการดูแลรักษาสุขภาพ โดยเฉพาะการเลือกอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งผมเชื่อมากๆ ว่าสิ่งนี้จะส่งผลให้ร่างกายของเราแข็งแรง ป้องกันการเจ็บป่วยอันเกิดจากการทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ และในขณะเดียวกัน มูลนิธิ Chef Cares ยังมุ่งเน้นเรื่องการส่งต่อความรักถึงคนในสังคม มอบคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านโครงการต่างๆ อาทิ การสานฝันให้เยาวชนก้าวสู่การเป็นเชฟมืออาชีพ ผ่านโครงการ Chef Cares Dream Academy รวมถึงสนับสนุนอาหารในช่วงวิกฤตต่างๆ เช่น โควิด-19 ซึ่งล่าสุด มูลนิธิฯ เพิ่งได้นำ “Chef Cares Ready Meal” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ 4 เมนู จาก 4 เชฟดัง ไปมอบให้แก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนาม ตลอดจนผู้ติดเชื้อโควิด 19 ของสถาบันบำราศนราดูรอีกด้วย”

 


ฟังแบบนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยที่พี่ตูน ถูกเลือกให้มาเป็น Brand Ambassador ของมูลนิธิเชฟแคร์ส สมกับเป็นพี่ตูนจริงๆ เพราะเข้าทางพี่เค้าไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสุขภาพ และการช่วยเหลือเยาวชนและสังคม...นี่แหละสมกับเป็นสุภาพบุรุษขวัญชาวไทยที่ชื่อ ตูน - อาทิวราห์  !!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here