“กิฟท์ สุพิชฌาย์” ชวนดู “บ้านไร่สายสมร” ลุ้นบทสรุปสุดเข้มข้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564

“กิฟท์ สุพิชฌาย์” ชวนดู “บ้านไร่สายสมร” ลุ้นบทสรุปสุดเข้มข้น

 


 “กิฟท์ สุพิชฌาย์” ชวนดู “บ้านไร่สายสมร”

ลุ้นบทสรุปสุดเข้มข้น

          ออกตัวร้าย เอาแต่ใจมาตั้งแต่ต้น สำหรับตัวละคร "มุกเรียง” รับบทโดย  “กิฟท์ – สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์” ในละครโรแมนติกดราม่า บ้านไร่สายสมร ทางช่อง 7HD ล่าสุดละครเดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย กิฟท์ เปิดใจอยากชวนแฟนละครให้ติดตามชม ว่าท้ายที่สุดแล้วตัวละครมุกเรียงจะเปลี่ยนตัวเองได้หรือไม่



“ตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะคะ ส่วนตัวกิฟท์เองต้องบอกว่า ชอบตัวละคร มุกเรียง  ตั้งแต่ตอนที่แสดงแล้วค่ะ ในมุมที่กิฟท์เห็นจากตัวละครนี้ คือมุกเรียงอาจจะดูร้ายในสายตาของคนอื่น แต่จริง ๆ เขาคือผู้หญิงคนหนึ่ง ทีมีความเป็นผู้นำสูงมาก ความที่เป็นพี่สาวคนโต ทำให้มีอะไรที่เขาจะต้องรับผิดชอบ และตัดสินใจหลายอย่าง ดังนั้นเขาจึงต้องมีความมั่นใจและเด็ดขาดอย่างที่เห็น และที่ชอบในตัวมุกเรียงอีกเรื่องก็คือความปากแข็งค่ะ ในมุมของกิฟท์มองว่ามันเป็นมุมที่น่ารักนะ ตอนนี้ละครก็เข้มข้นมาขึ้นเรื่อย ๆ เพราะยิ่งใกล้บทสรุปจะยิ่งมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย กิฟท์อยากชวนทุกคนให้ติดตามชมไปด้วยกัน  โดยเฉพาะกับความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร มุกเรียง ที่กิฟท์รับบท เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา คนดูรู้สึกว่าทำไมตัวละครนี้ร้ายจังคอยแกล้ง ไหมตะวัน (พีพี – พัชญา เพียรเสมอ) ตลอดเลย อยากให้แฟนละครมาลุ้นไปพร้อมกัน ว่าเมื่อไหร่มุกเรียงจะรู้ความจริงเรื่องไหมตะวัน รวมถึงในเรื่องของความรักด้วย ที่สุดท้ายมุกเรียงจะหันมามอง ป้องปราบ (บิว – ณัฐพล ไรยวงค์) หรือไม่ จะมีเหตุการณ์อะไรทำให้ลงเอยกัน ห้ามพลาดจริง ๆ นะคะ”

ติดตามชมละคร “บ้านไร่สายสมร” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และเสนอเป็นตอนจบ วันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here