ความรักล้นอก! ”เป้-อารักษ์” โผกอด “โม-มนชนก” เตรียมบอกความในใจ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

ความรักล้นอก! ”เป้-อารักษ์” โผกอด “โม-มนชนก” เตรียมบอกความในใจ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”

 


ความรักล้นอก!  ”เป้-อารักษ์” โผกอด “โม-มนชนก”

เตรียมบอกความในใจ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก

เป็นกระแสฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับIN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก ซีรีส์เวอร์ชั่นไทย ที่ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) เรื่องราวกำลังสนุกสนานเข้มข้น เร้าใจ และลุ้นไปกับความรักของเขาและเธอ ว่าจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวเชียว!

เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนอย่าง พิม (โม มนชนก) และ ภณ (เป้ อารักษ์) ที่จะมีตัวละครเข้ามามีส่วนร่วมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด มิกิ (เชอรีน ณัฐจารี) เพื่อนร่วมงานของ ภณ (ที่ พิม คิดว่าเป็นแฟนของภณ) เห็นว่าพิมยังไม่มีแฟน เลยจะแนะนำญาติให้รู้จัก แต่ปรากฎว่าหนุ่มคนนั้นกลับไม่ตรงปก พูดจาบลูลี่ พิม อย่างแรง ทำเอา พิม โกรธจัด ภณ ซึ่งเข้ามาได้ยินคำพูดเหล่านั้น เลยรู้สึกโกรธไปด้วย และเข้ามาต่อว่าหนุ่มคนนั้น พร้อมพาพิมออกไป ซึ่งสวนกับมิกิ ทำเอาถึงกับหน้าเสีย พิมกลับบ้านด้วยความโกรธ พอถึงหน้าบ้านพิม  ภณที่ตามพิมมาตลอดกลับโผเข้ากอดพิม และกำลังจะบอกความในใจของตน!

แหม! เรื่องราวกำลังสนุกใช่ไหม แน่นอนว่าการทำงานเบื้องหลังก็สนุกไม่แพ้กัน ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่นย่านซอย 22 มิถุนา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่ เชอรีน แนะนำญาติให้พิมรู้จัก ซึ่งมีการต่อบทสนทนากันเล็กน้อย ซึ่งก็ผ่านไปอย่างง่ายดาย เพราะไม่มีอะไรมาก จากนั้นก็ถึงคิวของ หนุ่มเป้ ที่ต้องเดินตาม  สาวโม มาถึงหน้าบ้าน โดยทีมงานเริ่มถ่ายทำฉากนี้ในเวลาที่แดดร่มลมตก เพื่อให้ได้อารมณ์ของตัวละคร เมื่อผู้กำกับฯ อ๊อด-บัณฑิต สั่งเดินกล้อง เป้เดินตาม โม มาห่างๆ อย่างห่วงๆ  จนมาถึงหน้าบ้าน เป้ก็ตัดสินใจโผเข้ากอดสาวโมทันที เพื่อปลอบใจเพื่อนสาว และตัดสินใจจะบอกความในใจที่เก็บมายาวนานให้เพื่อนสนิทคนนี้ได้รู้ซะที ถือว่าเป็นอีกฉากที่มีความโรแมนติกไม่เบาเลย













ห้ามพลาด! คราวนี้ สาวโม จะรู้ความในใจของ หนุ่มเป้ หรือไม่ แล้วความรักของเพื่อนรักจะสามารถลงเอยกันได้หรือเปล่า ตามไปลุ้นชมในฉากนี้กันได้ IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรักวันพฤหัสที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 21.30 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here