CH3Plus เปิดตัวโปรเจกต์สุดฟิน The Moment ชวนแฟนๆ กระชับสัมพันธ์ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564

CH3Plus เปิดตัวโปรเจกต์สุดฟิน The Moment ชวนแฟนๆ กระชับสัมพันธ์ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้น

 


CH3Plus เปิดตัวโปรเจกต์สุดฟิน The Moment ชวนแฟนๆ 

กระชับสัมพันธ์ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้น

แอปพลิเคชัน CH3Plus เปิดตัวกิจกรรมสุด Exclusive ให้กับแฟนๆ ช่อง3  “CH3Plus The Moment” กิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนๆ ที่สมัครสมาชิก CH3Plus Premium แบบรายปีได้ฟินกับโมเมนต์พิเศษกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบตามคอนเซปต์ CH3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” ประเดิมงานแรกด้วย CH3Plus The Moment GULF The Next Stage LIVESTREAM Concert ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา คว้าเอาน้องใหม่ของช่อง “กลัฟ คณาวุฒิ” และแขกรับเชิญคนพิเศษนางเอกสาวแถวหน้าของช่อง 3 มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ นำโดย แต้ว ณฐพร, โบว์ เมลดา และณิชา ณัฏฐณิชา ที่มาโชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบจัดเต็ม พร้อมกล่าวต้อนรับน้องใหม่อย่างอบอุ่น

 

ถือได้ว่า CH3Plus The Moment GULF The Next Stage ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะแฟนคลับจากจีน, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เกาหลี, ญี่ปุ่น รวมไปจนถึงแฟนคลับจากทวีปอเมริกาเหนืออย่าง เม็กซิโก  นอกจากนี้อีกหนึ่งการการันตีกระแสตอบรับที่ร้อนแรงของกิจกรรม The Moment คือการติดอันดับเทรนโลกอันดับที่ 7 ในทวิตเตอร์ และอันดับ 1 ในประเทศที่กล่าวมาข้างต้น



สำหรับกิจกรรม CH3Plus The Moment จะมีจัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีให้แฟนๆ ได้ร่วมใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบผ่าน CH3Plus พร้อมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรม Interactive Talk ที่แฟนๆ จะได้พูดคุยกับเหล่าศิลปิน, กิจกรรม Behind The Scene ตามดูเบื้องหลังการทำงานแบบรับชมกันสดๆ และยังมี Exclusive content ที่หาดูได้ใน CH3Plus Premium เท่านั้น โดยทาง CH3Plus จะมอบโมเมนต์ดีๆ เหล่านี้ให้กับสมาชิก CH3Plus Premium ที่สมัครแบบรายปี  หรือใครที่พลาด CH3Plus The Moment รอบนี้ไปก็ยังสามารถร่วมสนุกกันใน The Moment รอบหน้าได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CH3Plus ส่วนครั้งต่อไปศิลปินคนพิเศษคนไหนจะมาสร้างความฟินใน The Moment คงต้องจับตาดูกัน ติดตามข่าวสารได้ที่ www.ch3plus.com   และ แอปพลิเคชัน CH3Plus

 ==4/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here