บทสรุปของภาคพิเศษ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ ความสัมพันธ์ของ “ครอบครัวอันตราย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564

บทสรุปของภาคพิเศษ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ ความสัมพันธ์ของ “ครอบครัวอันตราย”

 

 


บทสรุปของภาคพิเศษ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

ผ่าปริศนาปมมรณะ
ความสัมพันธ์ของ “ครอบครัวอันตราย”

พร้อมเปิดเบื้องหลังความสัมพันธ์ของ “ครอบครัวอันตราย” ให้แฟนๆ ได้ติดตามความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง ที่ล่าสุด บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวรอบ
กาล่าพรีเมียร์ ณ ลาน Sky Lobby โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8
เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าแฟนๆ โคนัน ได้ร่วมชมภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ หรือ Detective Conan : The Scarlet Alibi บทสรุปของภาคพิเศษอันเป็นเส้นทางสู่ Detective Conan The Movie : The Scarlet Bullet กับภารกิจการไขปริศนาคดีครั้งสำคัญ ก่อนจะเข้าฉายจริง วันที่ 1 เมษายน 2564 นี้
ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ!

บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มด้วยการเตรียมความพร้อมให้เหล่าแฟนๆ โคนันได้อุ่นเครื่อง ด้วยกิจกรรม Meet & Greet กับมาสคอต ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมกิจกรรมแจกรางวัลเป็นโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้กว่า 100 แผ่น พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลสุดพิเศษเฉพาะแฟนๆ ที่รับชมรอบกาล่าพรีเมียร์เท่านั้น  ต่อกันด้วยกิจกรรมถ่ายภาพร่วมกับมาสคอตเพื่อเป็นที่ระลึกของทีมผู้บริหาร นำโดยคุณสิทธิชัย รุจิภาสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และคุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อนที่จะนำแฟนๆ และสื่อมวลชน ไปร่วมไขปริศนาคดีครั้งสำคัญของโคนัน และครอบครัว “อากาอิ แฟมิลี่” ครอบครัวอันตรายที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันอย่างซับซ้อน และ “ลับพิเศษ”จนเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอีกมากมาย ที่เรียกได้ว่าดุเดือดและซ่อนเรื่องราวมากมายให้ไขปมปริศนา และน่าติดตามจนแทบไม่กระพริบตากันเลยทีเดียว








สำหรับ แฟนๆ คนไหนที่พลาดการชมรอบกาล่าพรีเมียร์ มาร่วมไขปริศนาของโคนันภาคพิเศษ ว่าความสัมพันธ์แบบไหนกันที่ทำให้ อากาอิ ชูอิจิ ต้องฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง กับ บทสรุปของอากาอิ แฟมิลี่ ครอบครัวอันตราย ตัวละครสำคัญของ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ที่จะมาเปิดเผยทุกเบื้องหลังแห่งความสัมพันธ์ให้ทุกคนกระจ่างไปพร้อมกัน 1-21 เมษายน 2564 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here