“ซานิ-ปุยฝ้าย” ปาดน้ำตา !! เผยเรื่องลับที่แรก ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2564

“ซานิ-ปุยฝ้าย” ปาดน้ำตา !! เผยเรื่องลับที่แรก ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

 


ซานิ-ปุยฝ้าย ปาดน้ำตา !! เผยเรื่องลับที่แรก

ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ 

ซานิ-นิภาภรณ์ และ ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์ เพิ่มระดับท้าความสนิทกับเกมสุดหวาดเสียว พร้อมกับตอบคำถามเด็ดที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง  ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

ความสนุกของสองเพื่อนซี้เสียงดีอย่าง ซานิและ ปุยฝ้าย ในตอนนี้ทีมงานได้จัดเกมสุดท้าทายแบบจัดเต็มให้ทั้งคู่ได้แข่งขันเพื่อท้าความสนิทกัน ซานิแพ้ไปในเกมคาวบอยขี่ แต่ก็สามารถตีเสมอได้ในเกมแข่งรถเก็บลูกโป่ง งานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร นอกจากนี้ทั้งคู่ยังต้องหาทางผ่านด่านที่เรียกว่า    ใช้ความใจกล้าอย่างมาก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อในตอนท้ายทั้งคู่ได้ดื่มด่ำบรรยากาศความชิลกับ    แคมป์ปิ้งดินเนอร์สำหรับเพื่อนรักและเกมปลุกความสนิทยิ่งขึ้นกับคำถามลับ ๆ ในเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้       มาก่อน งานนี้ทั้งฮาและเรียกน้ำตามาเต็ม แถมอยู่ดีดียังมีหนุ่มปริศนาที่ทำเอาซานิถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ห้ามพลาดเด็ดขาด !!     





    

            ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 . ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here