“สน ยุกต์” เผย !! เคยทำสิ่งนี้กับ “แป้งโกะ” เป็นคนแรก ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2564

“สน ยุกต์” เผย !! เคยทำสิ่งนี้กับ “แป้งโกะ” เป็นคนแรก ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

 


สน ยุกต์” เผย !! เคยทำสิ่งนี้กับ แป้งโกะ เป็นคนแรก 

ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ 

ฟินยกใหญ่เมื่อคู่เพื่อนซี้ “สน-ยุกต์” และ แป้งโกะ-จินตนัดดา ปล่อยมวลความน่ารักให้ตามจิ้นตลอดรายการ แถมหนุ่มสนยุกต์ยังถูกเพื่อนสาวพาทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ รายการ ออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม        ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย  

 หลังจากหนุ่มขี้แกล้งอย่าง สน-ยุกต์ได้พาเพื่อนสาวสายหวาน แป้งโกะ-จินตนัดดา”   ทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดหวาดเสียวมาหลายกิจกรรม เรียกว่าแต่ละกิจกรรมโหดสำหรับสาวบอบบางอย่างเพื่อนซี้สุด ๆ งานนี้สาวแป้งโกะได้เอาคืนเพื่อนสนิท เปลี่ยนหนุ่มหุ่นล่ำสายลุยให้เป็นผู้ชายอ่อนโยน  โดยการพาหนุ่มสนยุกต์ไปเดินเลือกซื้อดอกไม้ที่ปากคลองตลาด เพื่อมาจัดตกแต่งใส่แจกันให้สวยงามตลอดการเลือกซื้อดอกไม้ทั้งคู่ก็ได้ปล่อยความน่ารักให้ได้จิ้นกันไม่หยุด บอกเลยว่าเป็นโมเม้นท์ที่หาดูได้ยากเพราะเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่หนุ่มสนยุกต์เผยว่าเกิดมายังไม่เคยทำแบบนี้กับใครที่ไหนมาก่อน กับแป้งโกะ   เป็นคนแรก ทำเอาหนุ่มสนยุกต์ติดใจกิจกรรมที่เพื่อนซี้พาทำอย่างมากเลยทีเดียว งานนี้ความจิ้นทะลุจอจนคนดูยิ้มไปตาม ๆ กัน ในตอนต่อไปหนุ่มสนยุกต์ได้แอบจัดเซอร์ไพร์สสุดพิเศษให้กับสาวแป้งโกะ         จะเขินและน่ารักขนาดแค่ไหน ห้ามพลาด!! 







            ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 ดูฟรีดาวน์โหลดฟรีทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th  

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here