“อุ๋ม” หึงโหด!! แฟนเด็ก “ฟิล์ม” นอกใจ เหยียบคันเร่งดับเครื่องชน “น้ำตาล” อริหัวใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

“อุ๋ม” หึงโหด!! แฟนเด็ก “ฟิล์ม” นอกใจ เหยียบคันเร่งดับเครื่องชน “น้ำตาล” อริหัวใจ

 


“อุ๋ม” หึงโหด!! แฟนเด็ก “ฟิล์ม” นอกใจ

เหยียบคันเร่งดับเครื่องชน “น้ำตาล” อริหัวใจ

            แซ่บยกล้อ! ไม่เสียชื่อละครจัดจ้านช่องอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 สำหรับละครน้ำดีเสียดสีสังคม “ตะวันตกดิน” ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่แต่ละฉากลุ้นระทึกกันมันส์หยดติ่งทุกฉาก สัปดาห์นี้เข้มข้นกันต่อ กับปัญหารักสามเศร้าครั้งใหม่ของ คู่สาวใหญ่ (คุณ)  ที่รับบทโดยนางแบบตัวแม่ “อุ๋ม-อาภาศิริ” หึงโหดแฟนเด็ก (ไอยรา) กับการคืนจอรับบทเจ้าชู้ตัวพ่อโดย “หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ” ที่ตอนนี้กำลังรุกหนักปันใจแฟนสาวใหญ่สายเปย์ มาตามจีบสาวหวาน (ฑันฑิกา) น้ำตาล-ชลิตา อย่างหนักหน่วง งานนี้เมื่อแฟนรุ่นใหญ่จับได้ ออกอาการหึงโหด ตามสะกดรอยตามชุดใหญ่ไฟกระพริบ ครั้นพอได้จังหวะเจอตัวเป็นๆ “ฑัณฑิกา” ริมถนนกับเพื่อนซี้ พัตรา (ญี่ปุ่น-ณภัทร) ตัวแม่อย่าง “สาวอุ๋ม” ไม่รอช้า เหยียบคันเร่งสุดแรงเกิดหวังพุ่งชนให้ “สาวน้ำตาล” เจ็บตัว เป็นการสั่งสอนเบาะๆ โทษฐานอย่ามายุ่งกับแฟนเด็กของเธอ

                บรรยากาศการถ่ายทำครั้งนี้ ถ่ายทำกันท่ามกลางอุณหภูมิแดดแรงฉ่ำๆช่วงเที่ยง ริมถนนย่านเลียบทางด่วนลาดพร้าว นักแสดงแต่ละคนสปิริตแรงกล้า ถ่ายละครกลางแดดไม่มีบ่นเลยซักนิด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดสุดระทึกที่ต้องลุ้นกันว่านางเอกแสนหวานผู้ไม่ทันคนอย่าง “สาวน้ำตาล” งานนี้จะเจ็บตัวแค่ไหน!!










ติดตามรับชมความสนุกเต็มๆ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร ตะวันตกดิน ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here