“เนย-ปภาดา” ชวนย้อนชมวันว่าง มูเตลู-สวย-ชิม-ชอป จบใน 1 วัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“เนย-ปภาดา” ชวนย้อนชมวันว่าง มูเตลู-สวย-ชิม-ชอป จบใน 1 วัน

 


“เนย-ปภาดา” ชวนย้อนชมวันว่าง มูเตลู-สวย-ชิม-ชอป จบใน วัน

            ใครเป็น FC นางเอกสาว เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ บอกเลยว่าห้ามพลาด! กับ  Vlog สุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ ปภาดา พามู (มูเตลู) ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ เนย คิดขึ้นจากความชอบส่วนตัว ที่เปิดให้แฟน ๆ ได้สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดชิลแบบใกล้ชิด 1 วันเต็ม

โดย Vlog ทริปนี้ เนย เริ่มต้นวันด้วยการแต่งหน้า Every Day Look โทนสีชมพู ซึ่งเป็นสีมงคลของเจ้าตัว ให้ทุกคนดูกันสด ๆ ก่อนจะออกสตาร์ททริป ขับรถพาทุกคนเดินทางไปแวะซื้อพวงมาลัย พร้อมพานดอกบัว ที่เจ้าตัวสั่งทำพิเศษ เพื่อนำไปมูเตลู ที่วัดอินทารามวรวิหาร ซึ่งระหว่างเดินทางเจ้าตัวก็สร้างความครึกครื้นด้วยการตอบคำถามจากแฟน ๆ ที่โพสต์ถามเจ้าตัวตามโซเชียลต่าง ๆ อย่างสนุกสนาน ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของหัวใจ


และเมื่อถึงวัดอินทารามวรวิหาร เนย ก็ได้นัดพบกับ หมอขวัญ แม่นเว่อร์ อาจารย์คนสนิทที่่คอยให้คำปรึกษาเรื่องการมูเตลู และการทำบุญ โดยอาจารย์แนะนำให้เนยสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในเรื่องการงาน พร้อมกราบที่แท่นพระบรรทมของท่าน งานนี้บอกเลยว่าเจ้าตัวอธิษฐานจัดเต็มมาก ๆ 

จากนั้นเจ้าตัวก็กระซิบบอกทีมงานว่าท้องชักจะเริ่มร้อง อยากเติมพลังใส่ท้องสักหน่อย งานนี้ทีมงานเลยให้ เนย ทำ Mission เล่นเกมเสี่ยงดวง เพื่อคว้างบเปย์จากทีมงานไปชอป ชิม ชิล ที่ตลาดพลู ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถคว้างบ ไปชอปขนมของกินกลับไปบ้านแบบจุก ๆ จนแทบถือไม่ไหวเลยทีเดียว

“ช่วงนี้ถ้าแฟน ๆ เวิร์คฟอร์มโฮม ไม่ได้ไปไหน เนยก็มี Vlog ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ที่เนยเคยใช้เวลาว่างจากการทำงาน ไปชอป ชิม ชิล และมูเตลู มาให้แฟน ๆ ชมย้อนหลังยามว่างกันค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”









ติดตามชม Vlog สุดพิเศษแบบจัดเต็มของ “เนย” ได้ในรายการออนไลน์สุดฮิป Star Cam เนย ปภาดา ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD Drama Society และ YouTube : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here