“เจ๊คิ้ม” คว้า “ตงตง” คุยเปิดอก!! เห็นซิกซ์แพ็กมาเต็ม นั่งทำตาปริบๆ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“เจ๊คิ้ม” คว้า “ตงตง” คุยเปิดอก!! เห็นซิกซ์แพ็กมาเต็ม นั่งทำตาปริบๆ

 


“เจ๊คิ้ม” คว้า “ตงตง” คุยเปิดอก!!
เห็นซิกซ์แพ็กมาเต็ม  นั่งทำตาปริบๆ

       เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอต  ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้  สำหรับ ตงตง-กฤษกร กนกธร ที่ล่าสุดถูกตัวแม่อย่าง  เจ๊คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม  คว้าตัวมาพูดคุยกันแบบหมดเปลือก  เพื่อแฟนๆ รายการ“เจ๊คิ้มกินรอบวง”งานนี้เจ๊คิ้มประเดิมด้วยการพูดคุยกับหนุ่มตงตง  ถึงเรื่องราวตั้งแต่สมัยที่เข้ามาประกวดเวที “เดอะสตาร์”  ปี 12  จนได้มาเล่นซิทคอม , ละครหลายต่อหลายเรื่อง  จนมาถึงบท “พลายงาม”  หรือ “จมื่นไวยวรนาถ”  ในละครเรื่องดัง “วันทอง”  ที่จบไปพร้อมกับคำถามคาใจ  ของคนทั้งประเทศ  ว่า




“ทำไม๊ ทำไม ...พระไวยไม่หายตัว !!  ไปช่วยแม่”  อยากรู้ว่าคำตอบของตงตง จะออกมาเป็นเยี่ยงไร?   ต้องตามมาฟังกันเอง  แต่ที่ทำเอาตงตงถึงกับเขินจนเหงื่อแตก  เมื่อเจ๊คิ้มยกให้ตงตงเป็นเจ้าพ่อในการโชว์ซิกซ์แพ็กคนนึงของประเทศ  พร้อมขอให้เจ้าตัวถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กให้แฟนๆ และทีมงานดูเป็นขวัญตา เพื่อพิสูจน์ว่างานนี้ของแท้ หรือ รีทัช?  ทำเอาหนุ่มตงตงชั่งใจอยู่นาน  กว่าจะยอมถอดเสื้อโชว์   แถมเจ้าตัวก็สารภาพว่า “เหตุผลที่เห็นผมถอดเสื้ออยู่บ่อยๆ  เป็นเพราะช่วงที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเล  ไปดำน้ำด้วย  ซึ่งเมื่อเวลาเราไปทะเล  เราก็อยากใช้ชีวิตชิลๆ  เดินถอดเสื้อ เล่นน้ำ  อยากเปียก อยากแห้งตอนไหน ก็ได้เลยตามใจเรา  และด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง  ทั้งท้องฟ้า น้ำทะเลที่มันสวยมากๆ  ผมก็เดินถอดเสื้อ  ถ่ายรูปเล่นไปเรื่อย ภาพที่ออกมาก็เลยกลายเป็นว่า  เราโชว์ซิกซ์แพ็ก  ซึ่งหลังๆ  ก็จะมีคนขอให้ผมโชว์ซิกซ์แพ็กให้ดูเยอะมากๆ  เพจต่างๆ ก็หยิบเอาไปเขียนข่าวถึง  ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ สื่อด้วยนะครับ”   จากนั้นเจ๊คิ้มก็ไม่พลาด  ถามถึงประเด็น  

ที่หนุ่มตงตง  กล้ากระตุกหนวดเสือไปจีบ น้องเบสท์-รักษ์วนีย์  ลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดังสมรักษ์ คำสิงห์  จนหลายคนเป็นห่วงกลัวตงตงถูกชก... สุดท้ายหนุ่มตงตง จะตอบคำถามนี้กับเจ๊คิ้มยังไง?  ต้องตามชม  แต่ที่แน่ๆ ตลอดเวลาที่ถ่ายทำเทปนี้  เจ๊คิ้มบอกได้คำเดียวว่า  “เข้าใจแล้วว่าทำไมสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง  ถึงได้พร้อมใจละลายไปกับเด็กคนนี้  เพราะด้วยแววตา  และรอยยิ้มที่จริงใจ กับทุกสิ่งที่ตงตงเป็นนั่นแหละ คือเสน่ห์ของเธอ”  







งานนี้ทำเอาหนุ่มตงตงถึงกับยิ้มปลื้มที่แม่คิ้มเอ่ยปากชื่นชมด้วยความเอ็นดู   ตามชมความหล่อ น่ารัก พร้อมชมซิกซ์แพ็กแบบไม่มีการตัดต่อ ของพระเอกโอโม่สุดฮอต  “ตงตง-กฤษกร”  ที่เจ๊คิ้ม การันตีว่าเด็ด!!  ได้ในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง”  วันจันทร์ที่ 10 พ.ค. นี้   เวลา 18.00 น.  ทาง FACEBOOK เจ๊คิ้มกินรอบวง  และ YouTube :Scenario & Rachadalai      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here