“แผนเชิดชูง๊อไบ๊ ขับไล่มองโกล”ในซีรีส์ท๊อปฟอร์ม “ดาบมังกรหยก” ของกิมย้ง 31 พฤษภา-4 มิถุนานี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“แผนเชิดชูง๊อไบ๊ ขับไล่มองโกล”ในซีรีส์ท๊อปฟอร์ม “ดาบมังกรหยก” ของกิมย้ง 31 พฤษภา-4 มิถุนานี้

 


31 พฤษภา-4 มิถุนานี้ “แผนเชิดชูง๊อไบ๊ ขับไล่มองโกล”

ในซีรีส์ท๊อปฟอร์ม “ดาบมังกรหยก” ของกิมย้ง

 

ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD พบกับซีรีส์ท๊อปฟอร์มส่งตรงจากประเทศจีน นวนิยายไตรภาคจากปลายปากกาของ“กิมย้ง” นักเขียนชื่อดังในตำนาน ที่ถูกนำมาสร้างหลายเวอร์ชั่นจนเป็นที่นิยม พบกับซีรีส์จีนเรื่อง “ดาบมังกรหยก” (Heavenly Sword Dragon Slaying Saber) ตรึงยาว 5 วันรวด ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

31 พฤษภา-4 มิถุนานี้   เตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) บุกเข้ามาในพิธีแต่งงานของเตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) และจิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) และสั่งให้เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ยกเลิกการแต่งงานตามที่ได้รับปากทำตามที่นางต้องการ 3 ข้อ  เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ไม่ยอมทำตาม เตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) จึงนำเส้นผมของเจี่ยซุ่นให้เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ดู  เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ยอมตามเตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) ไป  จิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) โกรธมากทำร้ายเตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) ด้วยวิชากรงเล็บกระดูกขาว และประกาศตัดสัมพันธ์  เตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) ได้รับบาดเจ็บสาหัส  เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ตามไปทันและช่วยรักษาอาการบาดเจ็บทำให้ระหว่างเดินทางเพื่อไปช่วยเจี่ยซุ่นทำให้ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกด้านหนึ่งจิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) ที่เสียใจเดินทางอย่างไร้จุดหมาย นึกถึงคำสั่งเสียของมิกจ้อซือไท้เรื่องความลับของดาบฆ่ามังกรและกระบี่อิงฟ้าที่ให้จิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) ชิงมาให้ได้และให้ทำลายดาบและกระบี่นำตำราพิชัยสงครามและคัมภีร์เก้าอิมออกมา เพื่อเชิดชูง๊อไบ๊และขับไล่มองโกล





ซ่งแชจือสะกดรอยตามจิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) เพราะเสียใจที่รู้ว่านางจะแต่งงาน และได้รู้ว่าเตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ล้มเลิกพิธีแต่งงานไปกับเตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) จิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) พาซ่งแชจือกลับง๊อไบ๊  รับเป็นศิษย์  และให้ตำราวิชาขยี้ใจ กรงเล็บกระดูกขาว และพลังเก้าอิมไปฝึก ทางด้านเตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) อาการไม่ดีขึ้น นางจึงเล่าเรื่องที่รู้เกี่ยวกับเจี่ยซุ่นให้เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ฟังและให้เขาไปช่วยพ่อบุญธรรมที่วัดเส้าหลิน   เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) หาทางแฝงตัวเข้าวัดเส้าหลิน  ขณะแอบฟังเซ่งคุนกับไต้ซือทั้งสามที่คอยดูแลที่คุมขังของเจี่ยซุ่นถูกไต้ซือทั้งสามจับได้  ถือโอกาสเล่าเรื่องของเซ่งคุน (อี้จิง) ให้ไต้ซือทั้งสามฟัง  ขณะนั้นเซ่งคุนใช้อาวุธลับลอบสังหารและหนีไปได้   เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ได้พบกับเจี่ยซุ่น แต่เจี่ยซุ่นไม่ยอมหนีขอชดใช้กรรม  ไต้ซือทั้งสามยังคงให้โอกาสเตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) มาชิงตัวเจี่ยซุ่น  แต่ต้องเอาชนะบ่วงวชิระสยบมารของพวกตนให้ได้





















เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) กลับมาจากวัดเส้าหลิน  พาเตี๋ยเมี่ยงมายังเม้งก่าที่หางโจว  ทุกคนในพรรคต่างไม่พอใจ  ระหว่างนั้นได้รับข่าวว่าเส้าหลินจัดชุมนุมชาวยุทธ์เพื่อสังหารราชสีห์ขนทอง  เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) พร้อมฑูตซ้าย,ขวา ห้าพเนจร และเตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) เดินทางไปเส้าหลินก่อนที่ทุกสำนักจะไปถึง  ระหว่างเข้าพักในโรงเตี๊ยม  เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) และเตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) ได้พบกับจิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) และซ่งแชจือ เตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) พูดจาดูถูกจิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) และซ่งแชจือจึงเกิดการต่อสู้  เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) ถูกกรงเล็บกระดูกขาวของจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) ได้รับบาดเจ็บ  เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) เอี้ยเซียว ฮ่วมเอี้ยว ต่อสู้กับหลวงจีนเทพทั้งสาม แต่ก็ยังพ่ายแพ้  เอี้ยเซียวได้รับบาดเจ็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here