เก็บตกกิจกรรมยามว่าง “การ์ตูน-ณัฐฌา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เก็บตกกิจกรรมยามว่าง “การ์ตูน-ณัฐฌา”

 


เก็บตกกิจกรรมยามว่าง “การ์ตูน-ณัฐฌา”

ตอนนี้แฟนละครหลายคน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ คงกำลังตกหลุมรัก อยากรู้จักนางเอกสาวน้องใหม่จากละครเรื่อง เผาขน อย่าง การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง กันถ้วนหน้า อิ๊อ๊ะว่าแล้ว เลยจัดให้ พาไปย้อนหลังดูคลิปสุด Exclusive เก็บตกบรรยากาศ กิจกรรมยามว่างสุดชิลของ การ์ตูน ที่ใครเห็นแล้วต้องอมยิ้มตามกันจ้า

โดยคลิปนี้ทีมงานประเดิมภาพบรรยากาศ ด้วยการบุกไปหา การ์ตูน ถึงคอนโดตั้งแต่เช้า เพื่อให้แฟน ๆ ได้สัมผัสไลฟ์สไตล์ตั้งแต่ตื่นนอน ออกกำลังกาย ทานอาหารเช้า ดูทีวี แต่งหน้า ทำผม แบบเป็นกันเองสุด ๆ เมื่อเสริมสวยแต่งตัวเสร็จแล้ว จึงได้เวลาฉายเดี่ยว ออกเดินทางไปล่องเรือสุดชิลล์ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่งานนี้ไม่มีเหงา เพราะบนเรือมีกิจกรรมให้ทำเพียบ ทั้งให้อาหารปลา และได้ทดลองขับเรือเป็นครั้งแรก พอเริ่มเหนื่อยเจ้าตัวก็ขอพักดื่มน้ำ ทานขนม ชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง นั่งรับลม สูดอากาศที่ปลอดโปร่งห่างไกลผู้คน พร้อมแชะภาพสวย ๆ เป็นที่ระลึก จากนั้นค่อยมานั่งบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัว และประสบการณ์การทำงานละครเรื่องแรกอย่าง เผาขน ให้ฟัง แถมยังเผยความรู้สึกที่เจอกันครั้งแรก และความประทับใจที่มีต่อพระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล รวมทั้งความรู้สึกที่ได้รับโอกาสได้แสดงละครฟอร์มใหญ่ที่หลายคนจับตาอย่าง สร้อยนาคี อีกด้วย

และก่อนจะขึ้นฝั่งจบทริปสุดไพรเวทนี้ ทีมงานยังมีเกม Acting Challenge มาให้ การ์ตูน ทำภารกิจท้าทายความสามารถด้านการแสดงในคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ซึ่งการ์ตูนจะทำได้หรือไม่ต้องไปติดตาม















รับชม Vlog สุด Exclusive ของ “การ์ตูน” ได้ในรายการออนไลน์สุดฮิป Star Cam การ์ตูน เริ่มอังคารที่ 2 มิถุนายน นี้ ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society และรับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here