“ช่องวัน 31” ส่งละคร “กระเช้าสีดา” ดูย้อนหลังบนแอป “iQiyi อ้ายฉีอี้” “กรีน-อัษฎาพร” ปลื้ม คนดูชมแซ่บเวอร์!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ช่องวัน 31” ส่งละคร “กระเช้าสีดา” ดูย้อนหลังบนแอป “iQiyi อ้ายฉีอี้” “กรีน-อัษฎาพร” ปลื้ม คนดูชมแซ่บเวอร์!!

 


ช่องวัน 31 ส่งละครกระเช้าสีดา ดูย้อนหลังบนแอป iQiyi อ้ายฉีอี้

กรีน-อัษฎาพร ปลื้ม คนดูชมแซ่บเวอร์!!

 

                      ช่องวัน 31 จัดเต็ม  ส่งละครฟอร์มยักษ์สุดแซ่บ กระเช้าสีดา บทประพันธ์ชั้นเยี่ยมของ “กฤษณา  อโศกสิน” นำแสดงโดย  นุ่น-วรนุช, กรีน-อัษฎาพร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , ก๊อต-จิรายุ ที่ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน  แต่กระแสตอบรับจากคนดู  ทั้งทางช่องวัน 31  และแฟนๆ ที่ดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้)  ต่างก็พูดถึงความเข้มข้นของเรื่องราว  และตัวละครสุดแซ่บ อย่าง“รำนำ”  ที่รับบทโดยสาว กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล  จนกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  อยากรู้สาวกรีนรู้สึกยังไง?  ไปฟังกันเลย



                          บท รำนำในละครเรื่อง กระเช้าสีดา  ถือเป็นบทที่แรงที่สุดในชีวิตกรีนเลยค่ะ  เป็นเด็กสาวที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก  เอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้มากับสิ่งที่ตัวเองต้องการ  และที่สำคัญแอบแซ่บกับคุณอาผู้เลี้ยงดูตนเองมา   เป็นการทำงานที่กรีนทุ่มสุดตัวสุดพลังมากๆ ค่ะ   แถมยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ นางเอกรุ่นพี่ที่เราชื่นชอบ อย่าง พี่นุ่น-วรนุช  ก็รู้สึกดีใจมากๆ  เวลาเข้าฉากด้วยกัน พี่นุ่นก็จะส่งอารมณ์มาให้กรีน  ทั้งแววตา ท่าทางได้อย่างสุดยอดมาก   ทำให้เรายิ่งอินไปกับบทได้ง่ายขึ้นด้วย  ส่วนพี่ปีเตอร์ และ ก๊อต-จิรายุ  ก็มีความเป็นมืออาชีพ เป็นสุภาพบุรุษสุดๆ  เข้าฉากด้วยกันแล้ว  ทำให้กรีนไม่ต้องรู้สึกกังวลหรือเครียดเลยค่ะ   การทำงานในเรื่องนี้แม้จะเป็นบทที่ยาก  และท้าทายสุดๆ ของกรีน  แต่ก็เป็นการทำงานที่แฮปปี้มาก   ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เช่นกันค่ะ  มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากค่ะ  ชมว่า เราแสดงได้ดีจนเค้าอินตาม  บางคนก็เข้ามาด่าตัวละคร  อยากถีบ  อยากตบเราบ้างก็มีค่ะ (หัวเราะ) ก็ต้องขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่พูดถึงพวกเราทุกคนในเรื่องนี้เลยนะคะ   รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ   ซึ่งกรีนขอย้ำอีกทีนะคะ  ว่าใครที่พลาดชมละคร กระเช้าสีดา สดๆ ทางช่องวัน 31  สามารถตามมาดูความร้ายความแซ่บของละครเรื่องนี้  ย้อนหลังฟรีที่แรก!  บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์  iQ.com  นะคะ  รับรองได้เลยค่ะ  ว่าเรื่องราวต่อจากนี้ไปใน กระเช้าสีดา  จะเข้มข้น มันส์ทุกตอน จนพลาดไม่ได้เลยค่ะ




สามารถรับชมละครฟอร์มยักษ์ กระเช้าสีดา ย้อนหลังฟรีที่แรก  บนแอปพลิเคชั่น iQiyi(อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์  iQ.com  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ iQiyi กำหนด) พิเศษ! โปรโมชั่นสำหรับสมาชิก VIP เดือนแรกราคา 15 บาทต่อเดือน (จากปกติ 119 บาท)   ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;  IG: @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   YouTube: iQiyi Thailand

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here