เปิดเบื้องหลัง พิงกี้ แต่งเอฟเฟกต์ ผีมาลัย ใน “เรือนร่มงิ้ว” ที่ใครเห็นเป็นต้องสะพรึงชวนขนลุก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เปิดเบื้องหลัง พิงกี้ แต่งเอฟเฟกต์ ผีมาลัย ใน “เรือนร่มงิ้ว” ที่ใครเห็นเป็นต้องสะพรึงชวนขนลุก

 


เปิดเบื้องหลังความหลอน เอฟเฟกต์ ผีมาลัย  

 ใน “เรือนร่มงิ้ว” ที่ใครเห็นเป็นต้องสะพรึงชวนขนลุก

                ทำเอาหลายคนเห็นดอกงิ้วสีแดงสด แล้วถึงกับหลอนไปตาม ๆ กันเมื่อสัญลักษณ์นี้ถูกใช้สื่อถึงความน่ากลัว และวิญญาณผีสุดอาฆาตอย่าง ผีมาลัย ที่รับบทโดย นางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา  ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่พอตอนสวยก็สวยใจหายแต่พอถึงเวลาหลอนก็เตรียมหัวโกร๋นกันสุดๆ  แต่ใครเลยจะรู้ว่า กว่าสาวพิงกี้ จะแต่งเอฟเฟกต์ผีมาลัยได้ออกมาสยองขนาดนี้ ต้องใช้เวลานานแค่ไหน วันนี้เราจะเอารูปเบื้องหลังกว่าจะเป็นผีมาลัยมาให้แฟน ๆ ละครได้ชมกัน

 โดยจะแบ่งขั้นตอนการแต่งเป็นสองส่วนด้วยกันคือ การแต่งเอฟเฟกต์แผลและการลงสีเอฟเฟกต์แผล โดยขั้นตอนแรก ช่างจะค่อยๆลงกาวและปั้นรอยแผลที่ใบหน้าโดยซิลิโคลนชนิดพิเศษ และค่อย ๆ ตกแต่งรอยบาดแผลตั้งแต่ใบหน้า ลำคอ แขน ขา โดยทั้งหมดนี้ใช้ระยะเวลานานมาก และหากโดนเหงื่อกาวต่าง ๆ ก็จะหลุดออกทันที หลังจากนั้นช่างจะค่อยๆแต่งสีบาดแผล ให้ดูสมจริงโดยการค่อยๆแต้ม และพ่นสีไปตามจุดต่าง ๆ ตั้งแต่ใบหน้า ลำตัว แขน และขา โดยกว่าจะออกมาสำเร็จนั้น ใช้ความประณีตบวกเวลาร่วมถึงสามชั่วโมงเลยทีเดียว แต่งว่านานแล้ว ขั้นตอนการทำความสะอาดนั้นยากกว่า เพราะต้องค่อย ๆ แกะ ค่อยๆลอกเช็ดด้วยน้ำยาอย่างดี ซึ่งก็รวม ๆ แล้วสองชั่วโมงสำหรับงานล้าง คุณพระ! นี่ยังไม่รวมถึงตอนทำการแสดง เพราะเวลาผีมาลัยออกมาแต่ละฉาก ไม่มีธรรมดา ทั้งห้อยหัว นั่งห้อยขาบนราวบันได ขึ้นสลิงห้อยตัวอยู่บนต้นงิ้วที่สูงกว่า 5 เมตร ล้วนแต่ต้องอาศัยความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจโนแสตนอิน พูดเลยว่าต้องยกนิ้วให้ในสปิริต กับสาวพิงกี้จริง ๆ ปรบมือรัว ๆ ไปเลยจ้า





















ส่วนเรื่องปริศนาการตายของผีมาลัยนั้น จะตายด้วยสาเหตุไหน แล้วใครเป็นคนฆ่ามาลัย ใช่คนที่คุณคิดไว้หรือไม่ ร่วมตามหาความจริงไปพร้อมกันได้ในละคร เรือนร่มงิ้วทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here