“นางทาส” “ออกโรงเรียกน้ำตาอีกครั้ง พบการประชันบทของ วุ้นเส้น-หยาดทิพย์–โยเกิร์ต และ แยม มทิรา กับบท “อีเย็น” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“นางทาส” “ออกโรงเรียกน้ำตาอีกครั้ง พบการประชันบทของ วุ้นเส้น-หยาดทิพย์–โยเกิร์ต และ แยม มทิรา กับบท “อีเย็น”

 


ช่อง 3 นำละครพีเรียดสุดบีบหัวใจ “นางทาส” “ออกโรงเรียกน้ำตาอีกครั้ง!!

พบการประชันบทของ  วุ้นเส้น - หยาดทิพย์ – โยเกิร์ต  และ แยม มทิรา กับบท “อีเย็น”

                แฟนช่อง 3 ได้หายคิดถึงกันแน่กับการกลับมาอีกครั้งของละครรีเมคสายพีเรียดสุดดราม่าที่เคยเรียกน้ำตาท่วมจอเมื่อปี 2559 อย่าง “นางทาส” ผลงานของผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์” และผู้กำกับ “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” จากค่ายทีวีซีน โดยเรื่องนี้ได้ดึงพระเอกรุ่นพี่มากความสามารถ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” มาสวมบทเป็นท่าน “พระยาสีหโยธิน” ผู้ทรงเสน่ห์และมีภรรยา 4 คน โดยคนที่มารับบทเป็นภรรยาคนแรกสุดเรียบร้อยคือสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ส่วนภรรยาคนที่สองผู้ที่ต้องมากับรัศมีความร้าย ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ “หยาด หยาดทิพย์” บอกเลยว่าสาว “หยาด” ตีบทแตกแสดงเก่งจนคนดูชื่นชมกันทั่วหน้า ฟากภรรยาคนที่สามต้องมีความสวยและความร้ายไม่เป็นรองใครจึงได้สาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” มารับบทนี้ ปิดท้ายคนที่สี่ภรรยาทาสสุดดวงใจ “เย็น” ของท่านพระยาสีหโยธินที่ได้นางเอกหน้าหวาน “แยม มทิรา” มารับบท เรื่องนี้สาว “แยม” ก็ได้ปล่อยพลังดราม่าน่าสงสารออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาคนดูร้องไห้ตามกันเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นละครที่มีกระแสฮือฮาอย่างมากในช่วงนั้น เพราะเหล่าคนดูต่างจับจ้องฝีมือของค่ายทีวีซีนที่นำละครในตำนานอย่าง “นางทาส” มารีเมคขึ้นใหม่ และก็ถือว่าทำออกมาเลยทีเดียว

                “นางทาส” บทประพันธ์โดย “วรรณสิริ” และบทโทรทัศน์โดย “บทกร” เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของ “เย็น” (แยม มทิรา) เด็กสาวที่ถูกขายมาเป็นทาสในบ้าน พระยาสีหโยธิน (ป๋อ ณัฐวุฒิ) เพื่อเอาเงินไปให้พ่อแม่ที่กำลังลำบาก ทันทีที่เข้ามาในบ้านหลังนี้เย็นต้องเผชิญกับการถูกกลั่นแกล้งของคนที่อยู่มาก่อน แต่โชคดีที่ได้ทาสรุ่นพี่คอยช่วยเหลือเอาไว้ เย็นเริ่มรู้เรื่องราวความเป็นไปในบ้านหลังนี้ แต่สิ่งที่เย็นไม่เคยรู้เลยก็คือ การแย่งชิงอำนาจกันในหมู่ของภรรยาท่านเจ้าคุณนั่นคือ คุณหญิงแย้ม (วุ้นเส้น วิริฒิพา) เอกภรรยา และอนุภรรยาอีกสองคน คือ สาลี่ (หยาด หยาดทิพย์)  และบุญมี (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ทำให้เรือนนั้นเหมือนตกอยู่ในสงครามไม่มีผิด วันหนึ่งคุณหญิงแย้มโดนโจรวิ่งราวแต่กลับได้ เย็น ทาสสาวในบ้านช่วยไว้ ทำให้คุณหญิงแย้มประทับใจ และคิดยกเย็นมาเป็นเมียน้อยท่านเจ้าคุณ จึงให้ขึ้นมารับใช้บนเรือนแถมยังขัดสีฉวีวรรณจนเย็นสวยขึ้นผิดหูผิดตา และในที่สุดท่านเจ้าคุณจึงเอ่ยปากขอ เย็น มาเป็นภรรยาอีกหนึ่งคน ชีวิตการเป็นภรรยาท่านเจ้าคุณของ เย็น จะเป็นแบบไหน และต้องเจอศึกหนักจากเหล่าบรรดาภรรยาคนอื่นอย่างไรบ้างต้องติดตาม













                เตรียมผ้าเช็ดหน้าคอยซับน้ำตากับความดราม่าชีวิตของ “เย็น” ได้อีกครั้งในละคร “นางทาส” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20 - 15.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

==17/5/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here