“แบงค์” เปิดตัวเท่ บู๊บนรถเมล์ ใน “คทาสิงห์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“แบงค์” เปิดตัวเท่ บู๊บนรถเมล์ ใน “คทาสิงห์”

 


“แบงค์” เปิดตัวเท่ บู๊บนรถเมล์ ใน “คทาสิงห์”

ประเดิมอีพีแรกละครแอ็กชั่น ดราม่า “คทาสิงห์” ทั้งที ช่อง 7HD และค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เลยขอจัดเต็ม แบบไม่ทำให้คอละครแอ็กชั่นต้องผิดหวัง กับฉากบู๊เปิดตัวพระเอกหนุ่ม แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ต่อสู้กับกลุ่มโจร บอกเลยว่าเท่สุด ๆ ไปเลย

ซึ่งเรื่องราวในฉากนี้เริ่มจาก ไตร (แบงค์-อาทิตย์) กำลังเดินทางไปที่สิงหนคร แต่ดันพบกับเหตุการณ์ชุลมุน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำทีมโดย สารวัตรประคอง (เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์) หมวดแสงจันทร์ (เจสสิก้า สมปอง) และ หมู่สุริยา (วิชยุตม์ ศุภพร) นำกำลังล้อมจับกลุ่มโจร จนเกิดการยิงปะทะกัน ปาระเบิดเสียงดังสนั่น แถมฝั่งโจรยังมีคนบนรถเมล์เป็นตัวประกัน เมื่อหัวหน้าโจรสั่งให้ลูกน้องขึ้นรถไปเอาตัวประกันบนรถเมล์ลงมา แต่ไตรไม่ยอมลงแถมพูดจากวนโมโห ทำให้พวกโจรไม่พอใจ จึงเกิดการต่อสู้กันบนรถเมล์ขึ้น โดย แบงค์ เล่าถึงการถ่ายทำฉากนี้ให้ฟังว่า



“ผมทุ่มเทในการเล่นฉากนี้เป็นอย่างมากครับ เพราะนี่คือครั้งแรกในการเล่นละครบู๊แบบเต็มตัว ก็พยายามทำให้ออกมาดี ยิ่งได้เล่นกับนักแสดงสตันท์ที่เป็นมืออาชีพของค่าย 9 บีเวอร์ แล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้ผมมั่นใจว่าฉากที่เราเล่นต้องปลอดภัย และไม่พลาดแน่นอน ยังไงฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ







ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร คทาสิงห์ ตอนแรก! วันอังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here