ติวเข้มสุด! “เล้ง-ธนพล” ฝ่าด้านงานหิน แจ้งเกิดดาวรุ่งดวงใหม่ละคร “ตะวันตกดิน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ติวเข้มสุด! “เล้ง-ธนพล” ฝ่าด้านงานหิน แจ้งเกิดดาวรุ่งดวงใหม่ละคร “ตะวันตกดิน”

 


ติวเข้มสุด! “เล้ง-ธนพล” ฝ่าด้านงานหิน

แจ้งเกิดดาวรุ่งดวงใหม่ละคร “ตะวันตกดิน”

          ได้เวลาตัดสายสะดือแจ้งเกิดดาวรุ่งดวงใหม่ยุคโควิด-19 สำหรับ นักแสดงหน้าใหม่ใสปิ๊ง  “เล้ง-ธนพล อู่สินทรัพย์”นักแสดงสังกัดค่ายละครคุณภาพ เช้นจ์2561 ที่โดดมาเซอร์ไพรส์กับบทบาท  “บิ๊ก” หนุ่มนักเรียนนอก ลูกของไฮโซสาวตัวแม่ (วิธู) รับบทโดย “สาวยุ้ย-จีรนันท์” และ (ปลัดเวศม์) ปลัดจอมฉาวแสดงโดย “วิลลี่ แมคอินทอช” ในละครสุดเผ็ดร้อนสะท้อนสังคม “ตะวันตกดิน”  ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่กำลังเป็นกระแสเปรี้ยงปังโดนใจคุณผู้ชมทั่วประเทศ งานนี้กว่าจะได้เห็นการแสดงน้ำตาส่งได้ของ “หนุ่มเล้ง” ผู้กำกับงานละเอียด “พี่โอ๋-คฑาเทพ” ต้องลงสนามติวเข้มเป็นพิเศษ เพื่อดึงอินเนอร์ทางการแสดงให้กับ “หนุ่มเล้ง” ที่ประเดิมเล่นละคร “ตะวันตกดิน” เป็นเรื่องแรกในชีวิต ถือว่าเป็นงานหินมากๆ  

                “สำหรับละครเรื่องตะวันตกดิน เป็นละครเรื่องแรกของเล้ง ก็มีอาการตื่นเต้นมาก ได้เจอนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่ง ผมเห็นพี่เขามาตั้งแต่เด็กๆ ไม่คิดว่าจะได้มาร่วมงานกัน แรกๆก็มีความประหม่ามาก แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจจนผ่านมาได้ อย่างพี่โอ๋ ผู้กำกับก็ให้เราดีไซน์การเล่นเลย พอเห็นว่าน้ำตายังไม่ไหล ก็เข้ามาสอนเทคนิคทางการแสดงให้ครับ ก็ถือว่าเป็นงานแรกที่ยากเลย ยังไงต้องขอกำลังใจจากทุกคนด้วยนะครับ”


สำหรับใครที่อยากติดตามรับชมความสนุกของ “ตะวันตกดิน” พร้อมแง่คิดดีๆ พบกันได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย









 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here