ฉาก เจ๊คุณหลวงวิศาล โดนวางยา ทำโซเชียลระอุ ยอดไลฟ์สดละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทะลุแสน!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ฉาก เจ๊คุณหลวงวิศาล โดนวางยา ทำโซเชียลระอุ ยอดไลฟ์สดละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทะลุแสน!!

 




ฉาก เจ๊คุณหลวงวิศาล โดนวางยา ทำโซเชียลระอุ

ยอดไลฟ์สดละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทะลุแสน!!

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะทำเอาแฟนละคร ลุ้นจนหัวใจจะวายแทบทุกอีพี แถมเรตติ้งก็ทะยานดีดสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฉากเมื่อคืนที่ผ่านมา ตอกย้ำความปังจนทำเอากระแสโซเชียลระอุ กับฉากคุณหลวงวิศาล โดน เดช ทาสรักและไว้ใจที่สุดวางยา จนเป็นอัมพาตนอนจมกองเลือด ทำเอาคนดูสะใจขั้นสุดถึงขั้นเขียน #RIPเจ๊คุณหลวง ซึ่งฉากนี้เองทำเอายอดผู้รับชมไลฟ์สดในเพจเฟสบุ๊คช่อง 8 ไต่ระดับทะลุแสนเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าทำลายสถิติและเป็นยอดการรับชมสูงที่สุดของช่อง และที่สำคัญไปกว่านั้น ต่างพูดถึงฝีมือการแสดงของ อั๋น-วิทยา ที่รับบทเป็น คุณหลวงวิศาล และ กอล์ฟ-อนุวัฒน์  ที่รับบทเป็น เดช ว่าตีบทแตก สามารถทำการแสดงออกมาได้ยอดเยี่ยมและสมบทบาท อวยถึงขั้นบอกว่า เตรียมติดโผรายชื่อเข้าชิงรางวัลจากเวทีต่าง ๆ รอได้เลย เพราะจากแฟนละคร ที่เคยเกลียดตัวละครวิศาล จนตั้งฉายา เจ๊คุณหลวง กลับพลิกล็อคมาสงสารตัวละครตัวนี้ และตรงกับข้าม คนที่มาสวมมงมิสเตอร์เปลือกทุเรียนต่อ นั่นคือตัวละคร เดช ที่คนดูเริ่มชักไม่แน่ใจแล้วว่าเชียร์ถูกฝั่งหรือไม่


โดย อั๋น เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า ซีนนี้เราถ่ายทำกันนานมาก ด้วยการเปลี่ยนมุมกล้องจัดแสงต่าง ๆ ทำให้เราต้องคงอารมณ์ไว้ทั้งซีนก็เหนื่อยหน่อย มันใช้กล้ามเนื้อทั้งตัว เรารู้สึกว่าเหมือนเราออกกำลังกายเสร็จซีนแล้วเราล้าเลยใช้เวลาถ่ายกันสองชั่วโมงเต็ม แต่ออกมาแล้วทำคนดูชื่นชอบผมและทีมงานนักแสดงก็หายเหนื่อยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ ครับ ด้านกอล์ฟเสริมถึงความรู้สึกว่า รู้ดีใจมากและขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ครับที่ชื่นชมและชื่นชอบ  ฉากนี้บอกตามตรงว่าตอนแรกฉากนี้ผมขอผู้กำกับซ้อมก่อนแต่ทีมงานบอกว่าให้เอาจริงเลยจะได้เรียลดี ตอนถ่ายทีมงานถึงกับร้องไห้กันเลยเพราะออกมาจากความรู้สึกอินจริงๆ  









               โดยเหตุการณ์หลังต่อจากนี้ ชีวิตของคุณหลวงวิศาลที่นอนนิ่งเป็นผัก จะเป็นอย่างไรต่อ และคนที่คุณคิดไว้ จะใช่ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายในเรือนร่มงิ้วนี้หรือไม่ ร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว”  ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here