“ปูเป้” เป็นเหตุ “แบงค์-แชป-โอ๊ต” เปิดศึกเขม่นแรงใน “คทาสิงห์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ปูเป้” เป็นเหตุ “แบงค์-แชป-โอ๊ต” เปิดศึกเขม่นแรงใน “คทาสิงห์”

 




“ปูเป้” เป็นเหตุ “แบงค์-แชป-โอ๊ต” เปิดศึกเขม่นแรงใน “คทาสิงห์”

หลังจากละครเรื่อง คทาสิงห์  ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ช่อง 7HD อย่างล้นหลามในอีพีแรก ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ของเหล่านักแสดง หรือการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม

ล่าสุดมีฉากชวนกรี๊ดมาให้สาว ๆ ได้ลุ้นกับการเปิดศึกของหนุ่ม ๆ เมื่อ อลงกต (โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์) ที่หวงพี่สาวอย่าง สิรินดา (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) มากซะจนวางกล้าม ตามหาเรื่อง ไตร (แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) จนถึงขั้นยกปืนขึ้นมาขู่ แต่ดันเสียฟอร์มพลาดท่าถูกไตรแย่งปืนได้แบบไม่ทันตั้งตัว จนเกิดการต่อสู้กัน ขณะที่อลงกตกำลังเสียทีไตรอยู่นั้น นิรันดร์ (แชป-วรากร ศวัสกร) ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ก็ปรากฎตัวเข้าไปช่วยอลงกตไว้ ทำให้ไตรต้องหันมาปะทะฝีมือกับนิรันดร์แทน

ฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นการพบกันครั้งแรกของสองพระเอก แบงค์-แชป ในแบบที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่แรกเจอ เลยต้องปะทะบู๊กันนิด  โดย แชป เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งนี้ให้ฟังว่า



“ก่อนถ่ายทำฉากนี้เราสองคนซักซ้อมคิวกันเป็นอย่างดี พอถึงเวลาถ่ายทำจริง เลยทำให้ไม่มีอะไรน่ากังวลเลยครับ ก็อยากให้ลองติดตามชมว่าจะถูกใจแฟนละครหรือเปล่า ฝากด้วยนะครับ”









ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร คทาสิงห์ วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here