“ตั้งรัชทายาทเพื่อผูกมัดหญิงที่รัก”ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด”14-16 มิถุนานี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ตั้งรัชทายาทเพื่อผูกมัดหญิงที่รัก”ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด”14-16 มิถุนานี้

 


14-16 มิถุนานี้ “ตั้งรัชทายาทเพื่อผูกมัดหญิงที่รัก”  

ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด 

ที่เลข 30 ที่ ช่อง 9 MCOT HD” พบกับการปะทะบทบาทครั้งสำคัญของทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” (King's Woman) เรื่องราวของฮ่องเต้ที่ยิ่งใหญ่และทรงอำนาจ กลับพ่ายแพ้ต่อมนต์เสน่ห์แห่งอิสตรี จนบัลลังก์มังกรสะเทือน พบกับความรัก ความสัมพันธ์  ท่ามกลางการการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนม ขุนนาง และ การลอบสังหาร พร้อมให้สนุกทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 22.30 น. 

14 มิถุนานี้  เทียนกวงยอมสละตัวเอง   เพื่อให้แผนส่งจิงเค่อ (หลิว ช่าง) เข้าแคว้นฉินดูน่าเชื่อถือมากขึ้น   ผิงจินเสนอให้อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) แต่งตั้งรัชทายาท  โดยเสนอองค์ชายใหญ่ฝูซูเป็นรัชทายาท  แต่อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ขอพิจารณาอีกที  อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ต้องการให้เทียนหมิงรัชทายาทเพื่อที่จะได้มีอำนาจปกป้องซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) อย่างเป็นทางการ ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ไม่เห็นด้วยโดยให้เหตุผลว่านาง ไม่ต้องการให้เทียนหมิงแย่งชิงอำนาจกับใคร   และอีกอย่างเทียนหมิงไม่ใช่สายเลือดตระกูลอิ๋ง



15 มิถุนานี้ สนมฉู่ยอมร่วมมือกับเสนาฝ่ายซ้ายผิงจิน  แต่หลี่ซือจับสายลับของแคว้นฉู่ได้และรายงานต้าอ๋อง  ผิงจินต้องการเอาตัวรอดจึงมาขอให้สนมฉู่ยอมรับผิดกับต้าอ๋องว่าเป็นผู้บงการทั้งหมดเอง  สนมฉู่ไปสารภาพกับอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ด้วยตัวเอง แม้อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) จะรู้ว่านางแบกรับความผิดเพื่ออะไร  แต่ก็ให้นางลงโทษตัวเองด้วยความตาย...









16 มิถุนานี้  อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) บอกซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ว่า ที่เขาสั่งประหารชีวิตสนมฉู่เพราะนางยอมรับผิดแทนคนอื่น ซึ่งก็เสนาบดีฝ่ายซ้าย ที่คอยพยายามผลักดันให้องค์ชายฝูซูให้เป็นรัชทายาท หวังต้องการอำนาจและเพื่อผลประโยชน์ของแคว้นฉู่  อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) คิดจะแต่งตั้งองค์ชายเทียนหมิงเป็นรัชทายาท เพื่อที่จะเป็นการบังคับซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ให้อยู่ต้าฉินตลอดไปทางอ้อม  หานเซินนัดเจอซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) แล้วบอกเรื่องที่จิงเค่อ (หลิว ช่าง) เดินทางมาแคว้นฉู่ในฐานะทูตของแคว้นเยียน  ในความจริงแล้วตั้งใจมาเพื่อสังหารอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) หานเซินให้ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) พาเทียนหมิงออกจากวัง เพื่อความปลอดภัย  ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here