“เข้ม หัสวีร์" สุดปลื้มเรตติ้งพุ่ง 5.6 ชวนแฟนลุ้น โค้งสุดท้าย “เผาขน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“เข้ม หัสวีร์" สุดปลื้มเรตติ้งพุ่ง 5.6 ชวนแฟนลุ้น โค้งสุดท้าย “เผาขน”

 


“เข้ม หัสวีร์" สุดปลื้มเรตติ้งพุ่ง 5.6

ชวนแฟนลุ้น โค้งสุดท้าย “เผาขน”

ระทึกขึ้นทุกตอนเลยทีเดียวสำหรับละคร โรแมนติกแอ็กชั่น เผาขน ทางช่อง 7HD ล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำ   เรตติ้งสูงสุดถึง 5.6  (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 12 มิถุนายน 2564) งานนี้พระเอกหนุ่ม เข้ม – หัสวีร์  ภัคพงษ์ไพศาล ฝากบอกแฟนละคร ว่ายิ่งเข้าใกล้ช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ ยิ่งห้ามพลาดเด็ดขาด



โดย เข้ม เผยว่า “เห็นตัวเลขแล้วดีใจมาก หายเหนื่อยเลยครับ อยากขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด ตอนนี้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของละครแล้ว ผมบอกได้เลยว่ายังมีหลายปม หลายเรื่องราวที่จะต้องลุ้นกันแบบตอนต่อตอนในทุกวันที่ออกอากาศเลย ตัวผมเองก็ลุ้นครับ ลุ้นทุกวันขนาดเราเป็นคนเล่นเองเรามานั่งดูเรายังลุ้นไปกับตัวละครเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักของตัวละคร ที่ยังไม่ลงล็อกกันสักที หรือจะเป็นพวกฉากแอ็กชั่นที่รับประกันเลยว่ายังมีฉากใหญ่อลังการให้คอละครบู๊ได้ดูแบบจุใจ คนที่คาดเดาเอาไว้ว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนจบอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็ได้ ทุกตัวละครยังมีปมของตัวเองที่ยังไม่ได้เฉลยทั้งหมด มาติดตามชมไปพร้อมกันนะครับ โค้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดนะครับ”





​                ติดตามชมละคร “เผาขน” ได้ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here