ช่อง 3 ชวนชมรายการสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 5 มิ.ย.64 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ช่อง 3 ชวนชมรายการสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 5 มิ.ย.64

 


ช่อง 3 ชวนชมรายการสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 5 มิ..64

 

รายการเปรี้ยวปาก                    :      สายคาเฟ่ รับรองมีเฮ!! เพราะ “เต๋อ-จอย” จะพาไปฟินกับคาเฟ่สายอาร์ต 2 แบบ 2

สไตล์ ที่ไม่ว่าจะสายกิน สายถ่ายรูป หรือสายอาร์ตได้ฟินกันสุดๆ...พร้อมแล้วเตรียมปักหมุดพิกัดไปพร้อมกับเปรี้ยวปากได้เลย มาถึงที่แรกบอกเลยว่าถ้าใครคิดถึงฟิลลิ่งของชายหาด แถมได้วาดรูปเล่นเพลินๆ แล้วละก็ ต้องหลงรักที่นี่แน่นอนค่ะ กับ “ร้าน Soul Salt River City Bangkok อยู่แถวๆ เจริญกรุง 24 ที่นี่มี Art Gallery ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกๆ 3 เดือน ส่วนเมนูอาหารของที่นี่มีเอกลักษณ์เป็นพิเศษ กับคอนเซปต์ Leaves Wrap Food โดยที่จะปรุงอาหารด้วยการนำไปห่อใบไม้แล้วย่าง เหมือนกับวิธีการปรุงอาหารของไทยสมัยก่อน มาสนุกสไตล์สายอาร์ต ได้ที่ Soul Salt River City Bangkok (ชั้น 1 River City Bangkok)  เปิดวันพุธ – อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์ - อังคาร) เวลา 11.00 -20.00 น. อัปเดตเวลาเปิด-ปิดได้ทาง 08-2988-0755 , 08-9479-3959 ใครที่ชอบตกแต่งเค้ก หรือชอบทำขนมต้อง “ร้าน Arbor Café and Cooking Studio งานนี้ “เต๋อ – จอย” มีประชันการแต่งหน้าเค้กเบาๆ มีรางวัลเป็นขนมอร่อยๆ จากร้านชุดใหญ่กันเลยทีเดียวที่นี่มีคอนเซปต์การแต่งร้านเป็น Modern in the Classic ร้านอยู่ที่หัวมุมซอยเจริญพาณิช ถนนทรงวาด ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร. 08-8292-1969 มาลุ้นกันว่า “จอย – เต๋อ” ใครกันที่จะชนะการแต่งเค้ก ห้ามพลาดในรายการ “เปรี้ยวปาก” ได้ในวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 นี้ เวลา 07.20 น.ช่อง 3 กด 33





 

รายการ The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้    : สัปดาห์นี้เฮฮาครื้นเครงไปกับ “ก๊วนพระเอกช่อง 3” ที่รวมแก๊งกันมาเปิด

ศึกปะทะกันเอง ระหว่างด้อมสีชมพู “ทีมพระเอกรุ่นใหญ่” นำโดย บอย ปกรณ์, ปั้นจั่น ปรมะ และบอม ธนิน ท้าดวลกับด้อมสีฟ้า “ทีมพระเอกรุ่นใหม่ใสกิ๊ก” นำโดย กระทิง ขุนณรงค์, ริว วชิรวิชญ์ และมีน พีรวิชญ์ การปะทะกันครั้งนี้ไม่มีใครยอมใคร พลังรุ่นใหญ่ก็เหลือล้น ส่วนหนุ่ม ๆ รุ่นใหม่ก็พกพาพลังสดใสกันมาเต็มปรี่ งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า สุดมันไปกับเกมมากมาย ที่จะทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องปล่อยพลังใส่กันแบบจัดเต็ม จะสนุกและฮาแค่ไหนติดตามได้ในรายการ “The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 นี้ เวลา 17.15 น.ช่อง 3 กด 33







 

 

รายการ HollyWood Game Night Thailand Ss5 : สัปดาห์นี้รายการ Hollywood Game Night Thailand ขอขยับความ

สนุกมาให้เร็วขึ้นกว่าเดิม มาเจอกันในวันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์ก็เตรียมช่วยส่งกำลังใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงพร้อมกัน และวันเสาร์นี้เตรียมตัวฮาให้ท้องแข็ง กับการประชันฝีปากของนักร้องสองยุค ทีมแรก “ก๊วนนักร้องรุ่นใหญ่ ฝีปากจัดจ้าน” นำทีมโดย เจ๊ใหญ่ดีว่าแห่งไชน่าทาวน์ “เจนนิเฟอร์คิ้ม” ปะทะกับ “แก๊งนักร้องรุ่นเล็กตัวแสบ” นำทีมโดยหนุ่มเสียงดีมาดทะเล้น “นนท์ ธนนท์” งานนี้รับรองสนุกแน่นอน เพราะเราจะได้เห็นระดับตำนานแห่งยุค 90 อย่างพี่ “ติ้ก ชีโร่” มาเล่นเกม และนี่เป็นครั้งแรกเลยที่พี่ติ้กมาปาร์ตี้บ้านคุณ “วิลลี่” จะสนุกขนาดไหน แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ในรายการ HollyWood Game Night Thailand วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 เวลา 18.20 น.






---4/6/21--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here