ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

 


ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!!สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

               สายแดนซ์เตรียมขยับร่างกายปล่อยสเต็ปที่ชอบไปกับภาพยนตร์ “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)” ผลงานของผู้กำกับ “แอนน์ เฟลทเชอร์” หนึ่งในนักออกแบบท่าเต้นที่มีคนต้องการตัวสูงสุดในวงการ และเรื่องนี้เธอได้ดึงหนุ่มฮอต “แชนนิง เททัม” มาปล่อยสเต็ปแดนซ์สุดเท่ที่กวาดใจสาว ๆ ทั่วหน้า ประกบคู่สาวสวยหุ่นดี “เจนน่า เดวาน” ถือว่าเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่ได้แจ้งเกิด และมีผู้คนชื่นชมฝีมือการแสดงมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวเนื้อหาของเรื่องที่มีการโชว์เกี่ยวกับการเต้นบัลเลต์ และการนำดนตรีฮิปฮอปที่มาพร้อมกับการเต้นแบบสตรีทแดนซ์ ซึ่งในตอนนั้นยังไม่ค่อยแพร่หลายมากนัก มาผสมผสานกันในเรื่องนี้ จึงเป็นสาเหตุที่สายแดนซ์หลงรักตัวละคร และภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแรง เมื่อได้รับคำชมอย่างหนักก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเรื่องนี้จึงทำรายได้ทั่วโลกได้อย่างล้นหลาม




               เรื่องราวของ “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)” เริ่มต้นเมื่อหนุ่ม ไทเลอร์ เกจ วัยรุ่นข้างถนนที่มีพรสวรรค์ด้านการเต้น เขาฝันเอาไว้ว่าสักวันจะก้าวออกไปจากสังคมห่วยๆ และมีอนาคตที่ดี นอร่า นักเรียนบัลเลต์สาวแห่งโรงเรียนสอนศิลปะสุดหรูของรัฐแมริแลนด์ ที่กำลังมองหาคู่เต้นสำหรับงานแสดงของนักเรียนปีสุดท้าย กระทั่งวันหนึ่งไทเลอร์ต้องไปบำเพ็ญประโยชน์ที่โรงเรียนของนอร่า ที่นั่นทุกคนมองว่าเขาเป็นกุ๊ยตัวแสบ แต่พรสวรรค์ด้านการเต้นแบบข้างถนนของไทเลอร์เตะตานอร่าเข้าอย่างจัง เธอจึงชวนเขามาเป็นคู่เต้นในงาน ไม่นานความสัมพันธ์ระหว่างไทเลอร์กับนอร่าก็จุดประกายขึ้นทั้งบนเวทีและนอกเวที พร้อม ๆ กับการหลอมรวมกันระหว่างท่าเต้นฮิปฮอปอันดุดันแข็งแกร่งของไทเลอร์กับการเต้นบัลเลต์อันพลิ้วไหวงดงามของนอร่า ไทเลอร์จึงได้รู้ว่าแค่การเต้นเพียงครั้งเดียวก็สามารถเปลี่ยนชีวิตของเขาได้











               ใครเป็นสายแดนซ์ควรดูจริงๆ กับภาพยนตร์ “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)” ช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

==4/6/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here