พร้อมลงจอ 8 ก.ค. “เบลล่า” สาดหวาน! รักต่างวัย “กองทัพ พีค” เปิดตำรารักนักกฎหมาย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ชุ่มฉ่ำหน้าฝน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

พร้อมลงจอ 8 ก.ค. “เบลล่า” สาดหวาน! รักต่างวัย “กองทัพ พีค” เปิดตำรารักนักกฎหมาย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ชุ่มฉ่ำหน้าฝน

 


พร้อมลงจอ 8 ก.ค. “เบลล่า” สาดหวาน! รักต่างวัย “กองทัพ พีค”

เปิดตำรารักนักกฎหมาย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ชุ่มฉ่ำหน้าฝน

        เป็นอีกหนึ่งละครฟิวกู๊ดที่จัดเต็มไปด้วยความรัก ที่หลายคนรอคอยกันมากที่สุด สำหรับละครรักต่างวัยแห่งปี 2021 “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทางช่อง3 กด33 ผลิตโดยค่าย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” เรื่องราวความรักของ ทนายสาวไฟแรงเฟอร์ “ทิชากร” (เบลล่า-ราณี) ที่ต้องลมพัดหวนกลับมาเจอคนเคยรัก “คิว” (กองทัพ พีค)  อดีตเด็กเกเรที่ยกเธอเป็นไอดอล พลิกชีวิตแบดบอยจนพรหมลิขิตขีดให้เขาและเธอต้องมาเจอกันอีกครั้งในฐานะ “ทนายฝึกตั๋ว” พร้อมศึกช่วงชิงเพื่อตำแหน่งหน้าที่การงานของเพื่อนหญิงพลังหญิง “ทนายคามีเลีย” (พิ้งกี้-สาวิกา) ด้วยศัตรูหัวใจหนึ่งเดียวอย่าง “บอสเบน” (อู๋-ธนากร) งานนี้ต้องเจอทั้งคดียุ่งๆและคดีรักที่พร้อมให้ “ทนายทิชา” ต้องฝ่าฝันขึ้นศาลและตัดสินหัวใจไปพร้อมๆกัน “Dare To Love ให้รักพิพากษา” คือละครรักฟิวกู๊ดของสตอรี่วิชาชีพทนายความ ภาพสวย องค์ประกอบเยี่ยม จากบทประพันธ์ของ “ทิพย์สุดา ปิยะพันธ์” บทโทรทัศน์ ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาสกำกับการแสดงโดย “วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง” เจ้าพ่อหนังรักที่ขยับมากำกับละครให้ช่อง3เป็นครั้งแรก ภายใต้การคุมเข้มของผู้จัดงานละเอียด “ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี


                นำแสดงโดยเจ้าแม่เรตติ้งคนสวยวิกสามพระรามสี่ “เบลล่า-ราณี” พร้อมเคมีใหม่ป้ายแดง “กองทัพ พีค” นักแสดงนิวเจนช่อง3 ทายาทใต้ต้นของ “ปราบ ยุทธพิชัย” ร่วมด้วยพระเอกตลอดกาล “อู๋-ธนากร” และ นางเอกฟรีแลนซ์งานคุณภาพ “พิ้งกี้-สาวิกา” ที่กลับมารับงานแสดงที่ช่อง3อีกครั้งในรอบ27ปี พร้อมทัพนักแสดงคลื่นลูกใหม่อาทิ “เค้ก-นันทวัชร์,ลาล่า-ลาริสา,น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์,มายด์-ฑาริกา,แก๊ป-จักริน,คิน-การันต์,บูม-วิศรุต,พีช-พิมพ์ลดา” และนักแสดงมากฝีมืออย่าง “อ้น-สราวุธ,เกิร์ก ชิลเลอร์,จุ๊บแจง-วิมลพันธ์,ใหม่-นัฏฐา ลอยด์, กบ-ทรงสิทธิ์,เต๋า-สโรชา,อั๋น-โอลิเวอร์,มะปราง-วิรากานต์,แป้ง The Star,ปาล์ม-ศุภชัย,ท๊อป-ดารณีนุช” และ “ดีใจ ดีดีดี” เตรียมออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33













(เริ่มตอนแรก 8 ก.ค.นี้)

เรื่องย่อละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา”

บทประพันธ์       : “ทิพย์สุดา ปิยะพันธ์”

บทโทรทัศน์       : “ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส”

กำกับการแสดง   : “วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง”

ผลิตโดย             : “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น”

ออกอากาศ         : ช่อง3 กด33 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา20.30 (เริ่มตอนแรก 8 กรกฎาคม นี้)



Dare To Love ให้รักพิพากษา คือเรื่องราวของ ทนายทิชา หรือ ทิชากร (เบลล่า ราณี) ทนายความสาว working woman ที่สวยและเก่งมาก เพียบพร้อมทุกอย่างแต่โสด!! ถึงแม้มีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบทิชา แต่ทิชาไม่สนใจเรื่องความรักอีกเลยตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป เพราะต้องการคว้าตำแหน่งพาร์ตเนอร์ผู้หญิงคนแรกของบริษัทรอสแอนด์ฮาร์วี่ย์ มาเป็นของเธอให้ได้ ขณะที่ คุณนายชุมพร (ใหม่ นัฏฐา) แม่ของทิชาอยากให้ทิชาหาผู้ชายดีๆ เพื่อแต่งงานมีครอบครัวที่ดี แต่ทิชาก็ทำให้แม่ผิดหวังมาตลอด จนกระทั่ง เบนจามิน หรือ บอสเบน (อู๋ ธนากร) MD ของบริษัทฯ ที่ดีพร้อมทุกอย่างทั้งวุฒิการศึกษา หน้าตาและฐานะ ออกตัวแรงว่าอยากจีบทิชา แต่ทิชากลับนิ่งเฉย ขณะที่ น้ำ (มะปราง วิรากานต์) และ เจซซี่ (แป้ง The Star) เพื่อนสนิทของทิชาก็ดีใจมากเช่นกันที่เพื่อนจะขายออกซะที

ทิชาต้องการแข่งขันเรื่องงานกับ คามีเลีย (พิ้งกี้ สาวิกา) ทนายความสาวสวยที่เก่งมากอีกคนหนึ่งของบริษัทฯ จริงจังเรื่องงานและจับพิรุธคนเก่ง โดยมีลูกมืออย่าง แต้ว (มายด์ ฑาริกา) เป็นทนายผู้ช่วยทีมเธอ ซึ่งบอกเลยว่าศึกครั้งนี้ไม่ง่ายเลย ทนายสาวกับลูกน้องทั้งสองทีมพร้อมฟาดเพื่องานและเพื่อหัวใจ ตาต่อตาฟันต่อฟัน ทำให้ทิชารีบสั่งงาน ดาหลา (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) ทนายผู้ช่วยของเธอ ให้นำคดีที่เธอทำค้างไว้ทั้งหมด มาประชุมด่วนเพื่อทำให้สำเร็จโดยเร็ว และเปิดรับทนายฝึกตั๋วคนใหม่เข้าทีมของเธอ คือ คิว (กองทัพ พีค) เด็กหนุ่มคนเดียวที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตและทำให้ทิชาใจสั่นและหวั่นไหวกับความรักได้อีกครั้ง ย้อนไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว คิวอยู่กับ พ่อพงษ์ (กบ ทรงสิทธิ์) สองคนตามลำพัง หลังจากที่ แม่พิม (เต๋า สโรชา) ทิ้งพ่อกับคิวไปมีครอบครัวใหม่ คิวกลายเป็นเด็กเกเรตั้งแต่นั้น จนกระทั่งคิวได้รู้จักทิชา คิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อนสนิทอย่าง ป้อน (เค้ก นันทวัชร์) กับ ติณ (แก๊ป-จักริน) ยังแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคิว จากเด็กไม่ตั้งใจเรียน กลายเป็นเด็กตั้งใจเรียนที่มีเป้าหมายในชีวิต คือการเป็นทนายความเหมือนทิชาให้ได้ คิวขอร้องให้ทิชาติวหนังสือให้เพื่อเตรียมเอนทรานซ์ ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้น เหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดี

จนกระทั่ง นรา (อ้น สราวุธ) อัยการหนุ่ม แฟนเก่าของทิชา กลับมาง้อขอคืนดี หลังจากที่แอบนอกใจทิชาจนเลิกรากันไป คิวรับไม่ได้โกรธแทนทิชา และไม่อยากเห็นทิชาต้องเสียใจซ้ำสอง หลังจากวันนั้นคิวกลัวว่าจะเสียทิชาไป คิวตัดสินใจสารภาพรักกับทิชา ทิชาก็รู้สึกหวั่นไหวในใจลึกๆ แต่ไม่ยอมรับใจตัวเอง ทิชาตัดสินใจหายไปจากชีวิตคิวทันทีโดยไม่มีแม้แต่คำร่ำลา คิวเสียใจมาก แต่คิวทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่ตั้งใจเรียนเพื่อเรียนจบและเป็นทนายความให้ได้ เพื่อนำพาตัวเองเข้าสู่วงการอาชีพทนายความ และตามหา พี่ทิชา ผู้หญิงที่เขารักให้เจอ

ในที่สุด วันนี้คิวก็ตามหาพี่ทิชาจนเจอ แต่ทิชาช็อกมาก ทิชาแสร้งทำเป็นไม่รู้จักคิว เพราะทิชาไม่ต้องการให้ความสัมพันธ์ในอดีตระหว่างเธอกับคิวถูกเปิดเผยในออฟฟิศเวลานี้ ทิชาตัดสินใจปฏิเสธไม่รับคิวเข้าร่วมทีมทันที คิวจึงถูกย้ายไปอยู่ทีมทนายศักดิ์ (เกิร์ก ชิลเลอร์) ถึงแม้ว่าคิวจะถูกย้ายไปอยู่ทีมทนายศักดิ์ แต่คิวก็แอบช่วยพาทิชาทำคดีสำเร็จ เบนจามินเห็นความสามารถและความตั้งใจของคิว จึงเรียกคิวมาคุยและสั่งย้ายคิวไปอยู่ทีมทิชา งานแรกที่คิวกับทิชาต้องทำร่วมกันคือคดีของ คุณแอมมี่ (ดารณีนุช) สาวใหญ่อายุสี่สิบ อยากยื่นคำร้องฟ้องหย่ากับสามีเด็กชื่อ แจ๊ก (ปาล์ม ศุภชัย) ที่เธอจับได้ว่าเขาแอบคบชู้ ทิชาตั้งใจทำคดีนี้เต็มที่ แต่แอมมี่ไม่ให้ความร่วมมือกับทิชาเท่าไหร่เพราะไม่ชอบชะนี แต่เมื่อเบนจามินพาคิวไปพบแอมมี่ในฐานะทนายผู้ช่วยของทิชา แอมมี่ก็ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างเพราะชอบเด็กหนุ่ม สุดท้ายทิชาชนะคดีนี้เพราะสืบหาข้อมูลและพบว่าหลักฐานทั้งหมดชี้ไปที่ มะนาว (ดีใจ ดีดีดี) เพื่อนสนิทของแอมมี่ ที่คดีพลิกไปพลิกมาจนเดาไม่ถูก

กำแพงในใจของทิชาที่มีต่อคิวลดลงไปหน่อยนึง เธอยอมรับว่าเธอจำคิวได้ แต่ก็ตอกย้ำความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคิวชัดเจนว่าเป็นแค่หัวหน้าและลูกน้องกันเท่านั้น หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ทำคดีด้วยกันมาเรื่อยๆ จนคดีนี้ทำให้คิวได้รู้จักกับ จูน (ลาล่า ลาริสา) หลานสาวคุณแอมมี่ที่ชอบคิวตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน จูนออกตัวแรงเลยว่าเธอชอบคิวและอยากได้คิวเป็นแฟน ทิชาพยายามวางตัวเป็นหัวหน้าของคิว เว้นระยะห่างชัดเจน แต่ในขณะเดียวกันความสัมพันธ์ของทิชากับคิวพัฒนาขึ้นเรื่อยๆต้องแอบคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ จนบางครั้งคิวเริ่มอึดอัดแต่ต้องอดทน เพราะอย่างน้อยตอนนี้เขาก็ได้เป็นแฟนกับทิชาแล้ว

ติดตาม “คดีรัก” ที่รอการ “พิพากษา” ในละครฟิวกู๊ด Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33 (เริ่มตอนแรก 8 ก.ค.นี้)

 

คาแรคเตอร์ตัวละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา”

ทิชากร หรือ ทิชา นำแสดงโดย เบลล่า-ราณี

ทิชา ทนายความที่ภาพลักษณ์ภายนอกดูนิ่มนวล อ่อนโยนแต่ภายในนั้น Strong มาก ทิชาเป็น Working Woman ที่ทำงานแบบไม่มีวันหยุดเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งพาร์ตเนอร์รุ่นใหม่ผู้หญิงคนแรกของบริษัทสำนักกฎหมายรอสแอนด์ฮาร์วีย์ มากกว่าคามีเลีย ทนายคู่แข่งคนสำคัญ ทิชาไม่สนใจเรื่องความรักแม้จะมีผู้ชายที่ดีตามจีบเธอ จนกระทั่งคิวเข้ามาทำงานที่บริษัทเดียวกับเธอ ทิชารู้สึกหวั่นไหว เพราะ 7 ปีที่แล้ว คิวคือคนทำให้เธอได้รู้จักโลกสีชมพู


คิว นำแสดงโดย กองทัพ พีค

คิว ทนายความฝึกหัด เป็นคนฉลาด อดทน มองโลกในแง่ดี ยิ้มง่าย คิวตกหลุมรักทิชาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รู้จัก แม้จะเป็นรักแรกที่ไม่สมหวังแต่เขาก็ไม่เคยลืม คิวสอบเข้าคณะนิติศาสตร์ ตั้งใจอ่านหนังสือและสมัครเข้าทำงาน ที่บริษัทสำนักกฎหมายรอสแอนด์ฮาร์วีย์ ในฐานะทนายความฝึกหัดเพื่อให้ได้พบกับทิชา ผู้หญิงที่เขาหลงรักอีกครั้ง คิวได้เป็นผู้ช่วยทนายของทิชา คิวทำทุกอย่างเพื่อให้ทิชาเปิดใจรักเขา อีกเหตุผลหนึ่งที่คิวอยากเป็นทนายความ เพราะต้องการปกป้องพ่อ ปกป้องครอบครัวของเขาไม่ให้ถูกใครเอาเปรียบได้อีกต่อไป คิวรักพ่อมาก พร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพ่อ

 

เบนจามิน หรือ บอสเบน นำแสดงโดย อู๋-ธนากร

เบนจามิน  MD บริษัทสำนักกฎหมายรอสแอนด์ฮาร์วีย์ ที่มีเฮดควอเตอร์อยู่ที่อเมริกา เป็นทนายรุ่นใหญ่ที่หันมาทำหน้าที่บริหารแต่ยังคงไม่ทิ้งลายความทนายเก๋าเกม เบนเคยมีครอบครัวและลูกมาแล้ว แต่ปกปิดไว้ไม่อยากให้ใครรู้ เบนเป็นคนคิดหลายชั้น เบนชอบทิชา และรู้ว่าเขามีคู่แข่งคือคิว..ทนายฝึกหัดรุ่นใหม่ เขาเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายที่สำคัญของทิชา แต่สุดท้ายเขาก็ได้เรียนรู้จากคามีเลีย..ทนายหญิงที่เป็นนักวางแผนไม่ต่างจากเขา คามีเลียทำให้เขาเข้าใจและยอมรับตัวเองในมุมแย่ๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงรู้ใจตัวเองในที่สุด

 

คามีเลีย นำแสดงโดย พิ้งกี้-สาวิกา

คามีเลีย ทนายความคนสวย จัดจ้านจนน่าหมั่นไส้ เธอมักจะแต่งตัวหรูหราราคาแพง  แบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า จนทำให้คนในออฟฟิศรู้สึกว่าเธอเป็นพวกขี้อวด คามีเลียเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง เธอพยายามพิสูจน์ตัวเองผ่านผลงานมากมาย เพื่อให้เธอคู่ควรกับตำแหน่งพาร์ตเนอร์รุ่นใหม่ผู้หญิงคนแรกของบริษัทฯ เหมือนเช่นทิชา นอกจากทิชาจะเป็นคู่แข่งในเรื่องงานแล้ว ทิชายังเป็นศัตรูหัวใจของคามีเลียด้วย เมื่อคามีเลียชอบเบนจามิน แต่เบนจามินหันไปสนใจทิชามากกว่าเธอ คามีเลียทำทุกอย่างเพื่อให้เธอชนะเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักไปพร้อมๆ กันให้ได้


ป้อน นำแสดงโดย เค้ก-นันทวัชร์

ป้อน เป็นเพื่อนสนิทของคิว บ้านฐานะดี เรียนจบกราฟฟิกดีไซน์ แต่ยังไม่เริ่มทำงานอะไร ไม่อยากทำธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ยังไม่อยากทำงานประจำ เลยทำงานดีไซน์อิสระไปวันๆ ไม่เน้นหารายได้ อยากใช้ชีวิตอิสระ ชอบเที่ยว ชอบสังสรรค์ เฮฮา สนุกสนาน มองโลกในแง่ดี จนกระทั่งได้มารู้จักกับจูนจึงอยากทำตัวให้มั่นคงขึ้น หันมาพึ่งพาตัวเอง เพื่อให้จูนเห็นว่าเขาพึ่งพาได้


จูน นำแสดงโดย  ลาล่า-ลาริสา

จูน อาชีพทนายความฝึกหัด  เป็นคุณหนู น่ารัก แต่ฉลาด ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเอง ชอบใครก็บอกชอบ ใสๆ แต่ไม่แอ๊บ ทำงานเก่งแต่กลัวแดด เพราะเติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย จูนเป็นหลานสาวของคุณแอมมี่ คุณแอมมี่จึงฝากฝังให้มาฝึกงานทนายความระหว่างรอสอบตั๋วทนายที่บริษัทสำนักกฎหมายรอสแอนด์ฮาร์วีย์ ที่เบนจามินบริหารงานอยู่ จึงทำให้จูนได้พบกับคิว ความตรงไปตรงมาของจูนแสดงออกอย่างชัดเจนเมื่อเธอได้พบกับคิว จูนชอบคิว และเดินหน้าจีบคิวทันทีเมื่อรู้ว่าคิวยังไม่มีแฟน โดยไม่รู้ตัวเลยว่า เธอกำลังทำให้ทิชาหึง

 

ติณ (เพื่อนสนิทคิว) นำแสดงโดย แก๊ป-จักริน

ติณ อายุ 23 ปี ครอบครัวชนชั้นกลาง ไม่รวยแต่ก็มีกินมีใช้ ทำงานแปล เป็นคนช่างคิด ระมัดระวัง อยากมีแฟนแต่จีบใครไม่เป็น เป็นเพื่อนคิวตั้งแต่มัธยมต้น สนิทสนมกับพ่อคิว รักเพื่อนห่วงเพื่อน คอยเตือนสติเพื่อน

 

คุณนายชุมพร นำแสดงโดย ใหม่-นัฏฐา ลอยด์

คุณนายชุมพร  อาชีพ ข้าราชการเกษียณอายุ เป็นผู้หญิงแต่งตัวจัด ชอบเข้าสังคม คุณนายชุมพรเป็นคนเข้มงวด จู้จี้จุกจิก คุณชุมพรจะพยายามจับคู่ให้ทิชากรกับบรรดาลูกเพื่อนอยู่เสมอ และชอบพูดกรอกหูทิชากรว่าต้องมีสามีที่ดี สมฐานะ เพราะเธอรู้ดีว่าการอยู่คนเดียวมันลำบาก แก่ตัวมาจะไม่มีใครคอยดูแล เมื่อคุณนายชุมพรรู้ว่าทิชาคบเด็กที่อายุน้อยกว่าลูกชายคนเล็กของเธอ โดยไม่สนใจเบนจามิน หัวหน้าของทิชาที่ดูจะมีพร้อมทุกอย่างมากกว่า คุณนายชุมพรไม่รอช้า เธอยื่นคำขาดให้ทิชาเลิกคบกับคิวทันที เพราะเธอจะจัดงานแต่งงานให้ทิชากับเบนจามินโดยเร็วที่สุด

 

คุณพงษ์  ภักดิ์ (พ่อคิว) นำแสดงโดย กบ-ทรงสิทธิ์                             

พงษ์ อาชีพพนักงานบัญชี ที่มีหนี้สินท่วมหัวจากการถูกหลอกให้เซ็นค้ำประกัน ผลก็เลยต้องมานั่งทำงานใช้หนี้แทนคนอื่น ทำให้ภรรยาทิ้งเขาและลูกชายไปตั้งแต่ลูกยังเล็ก เพื่อไปมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่ากับสามีคนใหม่ที่ร่ำรวย มีเงินมากพอที่จะบันดาลความสุขสบายให้กับเธอได้ พงษ์กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานทั้งวันทั้งคืน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้และเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวของเขาให้เติบโตมีชีวิตที่ดี คุณพงษ์เป็นคนหัวสมัยใหม่ รับได้ทุกอย่างที่ลูกชายทำและต้องการ เมื่อพงษ์รู้ว่าคิวแอบรักผู้หญิงที่อายุมากกว่า เขาก็ไม่ได้กีดกันอะไร แต่กลับสนับสนุนลูกอย่างเต็มที่ เพราะอยากเห็นคิวมีความสุข


ทนายศักดิ์ นำแสดงโดย เกิร์ก ชิลเลอร์

ทนายศักดิ์  อาชีพทนายความ เป็นคนเก่ง แม่นยำในตัวบทกฎหมายมาก เป็นคนปากคอเราะร้าย ทนายศักดิ์ชอบโปรโมตตัวเอง ชอบออกสื่อ  ไลฟ์สด ชอบเป็นคนดัง ดูถูกทนายผู้หญิงว่าไม่อดทนเท่าผู้ชาย ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกใคร ชอบเอาเปรียบคนอื่น จนกระทั่งวันหนึ่ง มีเหตุที่ทำให้ทนายศักดิ์เข้าใจผิดและคิดไปเองว่า ทิชาชอบทนายศักดิ์ แต่ไม่ยอมแสดงออก ทนายศักดิ์จึงทำทุกวิถีทางที่จะแสดงความรัก เพื่อทำให้ทนายทิชาเชื่อมั่นในตัวทนายศักดิ์ เรื่องวุ่นๆลุ้นรักสายฮา ระหว่างทนายศักดิ์กับทิชาจึงเริ่มต้นขึ้น


เจ๊ก้อย นำแสดงโดย จุ๊บแจง-วิมลพันธ์

เจ๊ก้อย  อาชีพ Admin ส่วนกลาง เป็นคนขี้ประจบสอพลอ จุกจิก สอดรู้สอดเห็นไปทั่ว รู้ทุกเรื่องของทุกคน เพราะทำงานอยู่ที่นี่มานาน และทำหน้าที่ประสานงานกลางของคนแต่ละแผนก แต่เป็นพวกไม่ฝักใฝ่ ฝ่ายใด 



น้ำ (เพื่อนสนิทของทิชา) นำแสดงโดย มะปราง-วิรากานต์

น้ำ อายุ 33 ปี อาชีพแอร์โฮสเตส น้ำเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ เจซซี่และทิชา เป็นคนรักเพื่อน สนุกสนาน เจ้าสำราญ ไม่เคยคบผู้ชายได้นาน ทำตัวเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ใช้ชีวิตอิสระ เสพความสุข แต่ลึกๆแล้วเหงาและต้องการใครสักคนมาอยู่ข้างๆ แต่ก็กลัวจะอกหักเสียใจเลยไม่กล้ารักใครจริงๆ


ดาหลา (ผู้ช่วยของทิชา) นำแสดงโดย น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์

ดาหลา  เป็นผู้หญิงร่าเริง สดใส มีบุคลิกภาพที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง มีความตั้งใจสูงในการทำงาน มีความรับผิดชอบสูง ทำงานที่ได้รับมอบหมายจนเสร็จ เป็นผู้ช่วยของทิชา คอยช่วยเหลือและเตรียมงานเอกสารทุกอย่าง และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดาหลาก็จะเข้าข้างทิชา จนทำให้ดาหลาต้องปะทะกับ แต้ว เลขาของคามีเลียบ่อยครั้ง เพราะคามีเลียกับทิชาไม่ถูกกัน บางครั้ง ดาหลาจะแอบน้อยใจ  ทิชา เวลาที่ทิชาชอบคิดว่าเธอยังไม่เก่งพอและไม่วางใจให้ว่าความในคดีสำคัญ แต่ดาหลาก็พิสูจน์ให้ทิชาเห็นจนสำเร็จ


แต้ว (เลขาของคามีเลีย) นำแสดงโดย มายด์-ฑาริกา

แต้ว  เป็นผู้หญิงร่าเริง สดใส มีบุคลิกภาพที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง เอาอกเอาใจมาคีเลีย และเข้าข้างคามีเลียเสมอ แม้ว่าเรื่องนั้นคามีเลียจะทำไม่ถูกก็ตาม ในสายตาของแต้ว คามีเลียคือ Idol แต้วไม่ชอบทิชา เพราะมองว่าทิชาเป็นศัตรูคู่แข่งเรื่องงานของหัวหน้าตัวเอง จึงคอยจับผิดทิชาเป็นประจำ 


นรา (แฟนเก่าของทิชา) นำแสดงโดย อ้น-สราวุธ

นรา อัยการหนุ่มที่หน้าตาดี มีความน่าเชื่อถือ พูดจาหวานหู นราเป็นแฟนเก่าของทิชากร นราเป็นคนที่เคยดูถูกทิชาตั้งแต่แรกว่าเธอไม่สามารถทำอาชีพทนายความ จน 7 ปีผ่านไป นราได้กลับมาเผชิญหน้ากับทิชาอีกครั้งในชั้นศาล นรายังคงคิดดูถูกความไม่เก่งของทิชาเหมือนเดิม แต่เมื่อทิชานำหลักฐานทั้งหมดที่พบมาว่าความอย่างเฉียบขาด ทำให้นราอึ้ง ทึ่งในตัวทิชา ทำให้นรามีมุมมองต่อทิชาใหม่ ความเก่งขึ้นของทิชา ทำให้นรากลับมาสนใจทิชาและอยากเริ่มต้นใหม่กับเธออีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here