‘บอส โตนนท์’สวมวิญญาณนักเลงหัวไม้ เรือล่มกลางแม่น้ำ เกือบเอาชีวิตไม่รอด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

‘บอส โตนนท์’สวมวิญญาณนักเลงหัวไม้ เรือล่มกลางแม่น้ำ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

 


บอส โตนนท์สวมวิญญาณนักเลงหัวไม้

เรือล่มกลางแม่น้ำ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

เข้ามาเสริมทัพในซีรีส์ แม่นากพระโขนง กับบท มั่น นักเลงหัวไม้ ลูกชายเศรษฐีอ่ำ สำหรับนักแสดงหนุ่ม บอส-โตนนท์ วงศ์บุญ โดยคาแรคเตอร์ของไอ้มั่นนั้น บอส โตนนท์ ให้คำจำกัดความว่าเป็นตัวร้ายที่น่าเอ็นดู พร้อมกันนี้ยังได้เผยถึงฉากประทับใจที่ไม่มีวันลืม เพราะต้องถอดผ้าเหลือแต่กางเกงชั้นใน

ฉากนี้ มั่น (บอส โตนนท์) ได้จัดขบวนแห่ขันหมากทางเรือเพื่อไปสู่ขอ นาก (ขวัญ อุษามณี ) ตามที่ได้ตกลงไว้กับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีบางอย่างมาทำให้เรือที่เจ้าตัวหอบสินสอดไปสู่ขอสาวกลับล่มกลางแม่น้ำ โดย หนุ่มบอส โตนนท์ ได้พูดถึงบทบาทและฉากดังกล่าวว่า



“ผมรับบทเป็นมั่นครับ เป็นลูกชายพ่ออ่ำผู้มีอิทธิพลในบาง เป็นคู่อริกับพ่อมาก เพราะพ่อมากมาจากต่างอำเภอแล้วยังจะมาแย่งผู้หญิงที่เราหมายปองอีก แล้วก็มีปมเรื่องของพ่อแม่อีก จริงๆ คาแรคเตอร์นี้ก็จะคล้ายเรานิดหนึ่งตรงที่เป็นคนขี้เล่น แต่ก็ไม่ได้เหมือนเราทั้งหมด คาแรคเตอร์เราร้ายแต่ไม่อยากให้ไปซ้ำกับเรื่องอื่น เราเลยฉีกให้ตัวนี้เป็นตัวร้ายที่น่าเอ็นดู ดราม่าก็มี แต่บู๊ไม่ค่อย ตัวละครนี้ถูกสร้างมาให้น่าหมั่นไส้มากกว่า แต่ถ้าคนดูเกลียดเราเราก็ถือว่าประสบผลสำเร็จแล้วกัน

ในเรื่องนี้ผมมีซีนที่ชอบเยอะมาก  มีหลายซีนที่เราเข้าฉากแล้วสนุกไปกับมัน แต่ที่ชอบที่สุดคือซีนที่เข้ากับพ่อซึ่งมันจะมีปมของตัวละครพ่ออ่ำอยู่ แต่บอกไม่ได้เดี๋ยวจะไม่สนุก ส่วนฉากที่ยากสำหรับผมคือซีนที่ต้องเล่นกันธรรมชาติทั้งน้ำหรือสลิง บางทีเราคุมเวลาคุมธรรมชาติไม่ได้ อย่างซีนขันหมาก คือสมัยก่อนเขาต้องพายเรือเพื่อไปแห่ขันหมากก็เหนื่อยเอาเรื่องนะซีนนั้น ตกน้ำไปสามรอบ

ต้องบอกว่าสมัยก่อนโจงกระเบนมันหนาแล้วพอเราตกน้ำมันก็หลุดเพราะมันหนัก กระจายเลย เราก็ต้องถอดผ้า ต้องปลดออกเหลือแต่กางเกงใน และพอเราต้องขึ้นบกมันขึ้นลำบากเพราะท่อนล่างมันไม่เหลืออะไรเลย แถมมีคันด้วยเราก็ตกใจอะไรคันๆ พี่ที่พายเรือก็บอกว่าอ๋อปลาตอด  ก็ขำๆ กันไปครับ ยังไงผมก็ขอฝากแม่นากพระโขนง 2021 ด้วยนะครับ รับรองว่าครบรสเลยแน่นอน”










          ติดตามฉากนี้ได้ในซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง วันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคมนี้ เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here