อุ๊ย!!! “อาเล็ก” โชว์แผงหน้าอก เลิฟซีน“น้ำตาล” ใน “แค้นรักสลับชะตา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อุ๊ย!!! “อาเล็ก” โชว์แผงหน้าอก เลิฟซีน“น้ำตาล” ใน “แค้นรักสลับชะตา”

 


  อุ๊ย!!! “อาเล็ก” โชว์แผงหน้าอก

       เลิฟซีน  “น้ำตาล” ใน “แค้นรักสลับชะตา”

                จัดเต็มทุกฉากทุกซีนจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช กับบท “ภศวรรษ” ดาราเสเพลที่โชว์ความแบดได้ใจคนดูสุดๆ ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” ของผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี  ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว แต่มาวีคนี้พระเอกหนุ่มอาเล็กจะมาในลุคใหม่กลายเป็นคนดี ทำเอานางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา รับบท “จินนี่” แฟนสาวถึงกับอารมณ์เสีย เพราะอะไรไปชมกันเลย

โดยเป็นฉากหลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนในคืนพระจันทร์แดง ระหว่าง เตช(กระทิง-ขุนณรงค์) นักบินไฮโซ กับ ภศวรรษ(อาเล็ก) ดาราเสเพล ทำให้ทั้งคู่สลับร่างกัน เตชที่อยู่ในร่างของภศวรรษเลยต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันกับจินนี่(น้ำตาล) แต่ด้วยนิสัยของเตชที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักสะอาด พอเห็นบ้านสกปรกก็ต้องจัดการทันที ทำเอาจินนี่แปลกใจ เพราะภศวรรษคนเดิมไม่ทำอะไรนอกจากเรื่องอย่างว่าเท่านั้น งานนี้ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล เลยจัดชุดใหญ่ให้อาเล็กกับน้ำตาลทำความสะอาดบ้านทั้งหลัง เริ่มจากน้ำตาลที่ถูกปลุกจากที่นอน เพราะเสียงดูดฝุ่น เลยลงมาโวยวายต่อว่าอาเล็กที่ทำเสียงดังจนตื่น ทำให้อาเล็กทนไม่ไหวขู่น้ำตาลว่าถ้าไม่ช่วยทำความสะอาดเขาจะไม่อยู่บ้านหลังนี้ น้ำตาลเลยรีบทำตามคำสั่งทันที เพราะกลัวอาเล็กจะทิ้งเธอไปหาผู้หญิงอื่น น้ำตาลเลยรีบช่วยอาเล็กเก็บกวาดเช็ดถู ล้างห้องน้ำ ทำทุกอย่างจนบ้านสะอาดเอี่ยมอ่องแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  มาต่ออีกฉากหลังทำความสะอาดเสร็จน้ำตาลก็รู้สึกแปลกใจที่อาเล็กเปลี่ยนไป เลยเล่าอดีตตอนอยู่ด้วยกันว่าเมื่อก่อนอาเล็กเอาแต่เล่นยากับเล่นบทรักได้ทุกที่แม้กระทั่งในอ่างอาบน้ำ ฉากนี้บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่อาเล็กกับน้ำตาลต้องลงไปนั่งนัวเนียจูบกันดูดดื่มในอ่างตามประสาคู่รักร้อนแรง  ทำเอาทั้งคู่เล่นไปก็เขินกันไป แถมอาเล็กยังตะคริวกินขาอีกด้วย เพราะดันนั่งผิดท่า เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ใช้เวลาอยู่นานทีเดียว แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์สปิริตทางการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนทีมงานปรบมือให้ทีเดียว ว่าแต่ฉากนี้ขอเตือนหนุ่มไผ่-พาทิศ ไว้ก่อนว่าห้ามดูนะจ๊ะ!!  











ติดตามชม “ฉากรัก” ของ “อาเล็ก-น้ำตาล” ที่มีให้ชม 2 เวอร์ชั่น ทั่งแบบน่ารักน่าหยิกหรือแบบรักร้อนแรงใน “แค้นรักสลับชะตา”  วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ 20.20 น. ช่อง3กด33

==18/6/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here