“ปูเป้” รุกหนัก ดึง “แบงค์” มาจุ๊บ เสิร์ฟฟินแฟนละคร “คทาสิงห์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ปูเป้” รุกหนัก ดึง “แบงค์” มาจุ๊บ เสิร์ฟฟินแฟนละคร “คทาสิงห์”

 


“ปูเป้” รุกหนัก ดึง “แบงค์” มาจุ๊บ เสิร์ฟฟินแฟนละคร “คทาสิงห์”


ยิ่งดูยิ่งสนุก ลุ้นทุกฉากสำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์  ทาง ช่อง 7HD นอกจากเรื่องคิวบู๊ดี ซีจีเริ่ดแล้ว ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊กของพระนางอย่าง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่ชวนฟินทุกอีพี ขนาดฉากหนีผู้ร้าย ยังแทรกซีนฟินให้พระเอกท่องคาถาบังกาย พร้อมดึงนางเอกมาจูบ จนแฟนละครอินจิกหมอนได้





และในอีพีล่าสุด แฟน ๆ ต้องกรี๊ดสนั่นจออีกครั้ง เมื่อนางเอกเป็นฝ่ายดึงพระเอกมาจุ๊บบ้าง กับฉากที่ ไตร (แบงค์ อาทิตย์) แอบเข้าไปชิงคทาสิงห์บ้านของ สิรินดา (ปูเป้ เกศรินทร์) แต่ไม่สำเร็จ สิรินดาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบออกจากบ้านตามไตรไป ไตรจึงบอกสิรินดาว่าเขาอยากได้คทาสิงห์คืน เพราะเคยเป็นของพ่อตัวเองมาก่อน พอพูดจบเขาก็ไม่ยอมพูดต่อ เพราะไม่กล้าเชื่อใจสิรินดาที่เป็นลูกสาวบุญธรรมของ สุทธา (ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์) สิรินดาจึงตัดสินใจดึงไตรเข้ามาจูบ ทำให้ไตรงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยอมใจอ่อนเล่าเรื่องทั้งหมดให้สิรินดาฟัง

สำหรับฉากนี้ “ปูเป้” เล่าว่า “ตัวละครสิรินดาเขารู้สึกรักไตรตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เพราะสัมผัสได้ถึงความรัก และความผูกพันตั้งแต่ชาติปางก่อน ส่วนฉากนี้เป็นฉากที่แสดงให้ไตรเห็นถึงความเชื่อใจ แม้ว่าสิรินดาจะเป็นลูกบุญธรรมของสุทธาก็ตาม”





ติดตามฟินกับฉากนี้ได้ในละคร คทาสิงห์ วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here