“คิมเบอร์ลี่” สวยประหาร…เปิดศึก “น้ำหนึ่ง” งานนี้มีตบ ! ทิ้งทวนโค้งสุดท้าย “สองเสน่หา" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“คิมเบอร์ลี่” สวยประหาร…เปิดศึก “น้ำหนึ่ง” งานนี้มีตบ ! ทิ้งทวนโค้งสุดท้าย “สองเสน่หา"

 


  “คิมเบอร์ลี่” สวยประหารเปิดศึก “น้ำหนึ่ง”

             งานนี้มีตบ !  ทิ้งทวนโค้งสุดท้าย  “สองเน่หา"

เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ “สองเสน่หา” กับความแซ่บที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบฉุดไม่อยู่ หลังจาก “เดือนหยาด(คิมเบอร์ลี่) และ “บุษบา” (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) เปลี่ยนสถานะจากคู่อริที่เจอกันกี่ทีต้องมีตบมาเป็นแม่-ลูก โดยที่บุษบาไม่ได้เต็มใจ ถือว่างานนี้ เดือนหยาดปล่อยหมัดเด็ดจนบุษบาเกือบน็อค เพราะตั้งตัวไม่อยู่

 สัปดาห์ที่แล้วว่าช็อคแล้ว สัปดาห์นี้เธอจะช็อคหนักยิ่งกว่า เพราะ “เชื้อชาติ” (หนุ่ม-คงกะพัน) พ่อของเธอแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสกับเดือนหยาดสายฟ้าแล่บ งานนี้เดือนหยาด เหมือนจะเป็นผู้ชนะอีก เพราะมาในสถานะใหม่เป็นภรรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของเชื้อชาติ และเป็น “แม่” คนใหม่ที่บุษบาไม่ต้องการ!!

            แค่จดทะเบียนสมรสมันยังไม่สาแก่ใจ เดือนหยาดยังจัดเซอร์ไพรส์ให้บุษบาอีกรอบ ด้วยการนัดใส่แหวนเพชรเม็ดโตวงเก่าที่แม่ของเธอเคยเป็นเจ้าของมาก่อน เจ็บกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  แถมแสร้งบอก “ไม่รู้ว่าแหวนวงนี้เป็นของใคร เพราะถ้าเป็นของคนตายคงไม่เอามาใช้ ให้เป็นเสนียดชีวิต”










เจอเข้าไปแบบนี้บุษบาฉุนหนักอาละวาดเดือนหยาดต่อหน้านักข่าว จากที่จะได้ข่าวดี งานนี้นักข่าวคงจะได้ข่าวฉาว ไปลงหน้าหนึ่ง ! ฉากแซ่บนี้เราไปถ่ายทำกันที่โลเคชั่นบ้าน ของเชื้อชาติ  ทั้ง คิมเบอร์ลี่ , น้ำหนึ่ง และ หนุ่ม คงกะพัน ทวนบททำอารมณ์กันอย่างตั้งใจ คิมเบอร์ลี่เข้าฉากมาด้วยลุคใหม่ที่เฉี่ยวกว่าเดิม เมคอัพคมเข้มและดุดันจนอานะ ชนะ คราประยูรผู้กำกับ แอบแซวว่า “เมคอัพต้องร้ายขึ้นตามเลเวลของเดือนหยาด” ถึงเวลาที่ต้องถ่ายทำนักแสดงฟาดฟันกันจนทีมงานขนลุก ฉากนี้คิมเบอร์ลี่ต้องร้ายแบบมีคลาส ร้ายขึ้นไปอีกระดับ ทางด้านน้ำหนึ่ง รับบทหนัก ไม่ใช่แค่ตบตีแต่ต้องฟาดฟันกับคิมเบอร์ลี่ แบบชนิดที่คนดูอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน


โดย น้ำหนึ่ง เผยถึงเรื่องนี้ว่า  “ฉากนี้ไม่ต้องหวังว่าบุษบาจะชนะ เพราะเดือนหยาด ทำเจ็บแสบ แถมยังต้องมาเสียใจกับการกระทำของป๊า เป็นอีกฉากที่ทำการบ้านมาหนัก พอสมควร อยากให้ทุกคนได้ดูฉากนี้ ทั้งแซ่บทั้งสาแก่ใจแน่นอนค่ะ” ด้าน คิมเบอร์ลี่ เสริมว่า “ฉากนี้ถือเป็นความแซ่บในโค้งสุดท้ายแล้ว แต่เรื่องราวเดือนหยาดและบุษบามันยังไม่จบ เดือนหยาดจะทำอะไรให้บุษบาเดือดร้อนอีกมั้ย ต้องติดตามค่ะ” 

ห้ามพลาดความเข้มข้นของฉากนี้ใน สองเสน่หาคืนวันพุธที่ 30 มิถุนายนนี้ 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

==29/6/21==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here