ซงคัง” และ “ฮันโซฮี” สองนักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮ็อต รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ซงคัง” และ “ฮันโซฮี” สองนักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮ็อต รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย

 


ซงคังและ ฮันโซฮีสองนักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮ็อต รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย ชวนรับชมซีรีส์ พร้อมฟินจิกหมอนไปด้วยกันที่ Netflix เท่านั้น

ทีมงาน Netflix ขออนุญาตส่งคลิปนักแสดงนำจากซีรีส์ รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ซงคัง และ ฮันโซฮี ที่ฝากข้อความมาทักทายผู้ชมชาวไทยหลังจากห่างหายไปนาน พร้อมชวนแฟนๆ ชาวไทยคอยติดตามรับชมและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความโรแมนติกของความรักที่ผลิบานระหว่างเพื่อนร่วมชั้นในวิทยาลัยศิลปะ โดยซีรีส์ รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) นั้นบอกเล่าเรื่องราวความรักของยูนาบี (ฮันโซฮี) หญิงสาวที่แม้ไม่เชื่อในความรักแต่ก็ยังอยากจะลองคบหาใครสักคน และพัคแจออน (ซงคัง) ที่มักสนุกสนานกับการลองเดตไปเรื่อย แต่กลับรู้สึกว่าการคบใครสักคนเป็นเรื่องยุ่งยากน่ารำคาญ ร่วมสัมผัสความรักแสนโรแมนติกที่แฝงด้วยความเร่าร้อนเล็กๆ ระหว่างหนุ่มสาววัย 23 ปี ที่มีมุมมองต่อความรักและการคบใครสักคนต่างกัน กับซีรีส์ รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ที่จะทำให้คุณใจเต้นแรง พร้อมให้ทุกคนได้รับชมและพบกับตอนใหม่ในทุกคืนวันเสาร์ที่ Netflix เท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here