หัวใจเมียแตกสลาย “ยุ้ย” สุดเศร้า เห็นเต็มตาสามีใหม่ “โอม” คุกเข่าบอกรักหลาน “น้ำตาล” ริมทะเล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564

หัวใจเมียแตกสลาย “ยุ้ย” สุดเศร้า เห็นเต็มตาสามีใหม่ “โอม” คุกเข่าบอกรักหลาน “น้ำตาล” ริมทะเล

 


หัวใจเมียแตกสลาย “ยุ้ย” สุดเศร้า

เห็นเต็มตาสามีใหม่ “โอม” คุกเข่าบอกรักหลาน “น้ำตาล” ริมทะเล

 

          คาดเดาไม่ได้เลยซักตอน สำหรับละครเผ็ดร้อน “ตะวันตกดิน” ละครน้ำดีทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561ที่สอดแทรกคติเตือนใจการใช้ชีวิตครอบครัวได้ตรงใจสุดๆ โดยเฉพาะการสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ ที่ทีมผลิตตั้งใจนำเสนอให้กับแฟนละครได้ชมละครมากกว่าสาระความบันเทิง สัปดาห์นี้เข้มข้นกันต่อกับฉากใหญ่สวยๆ ที่ขนทัพนักแสดงเกือบทั้งเรื่อง หอบไปถ่ายละครกันที่โลเคชั่นสวยๆหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีตัวป่วนคนเดิม “คุณหญิงศา(ระ)แน” (เอมมี่-มรกต) รับบทนางเสี้ยม ยุให้ “วิธู” (ยุ้ย-จีรนันท์) ชวนทุกคนไปเที่ยวทะเล งานนี้เล่นใหญ่แผนซ้อนแผน หวังให้รถไฟชนกัน และเรื่องราวบานปลาย โดยเฉพาะสามีใหม่ “โสรวาร” (โอม-อัชชา) สับสนหนักมาก ที่ต้องสับรางทั้งเมีย ทั้งหลานที่รักมากกว่าเมียไม่ที่ไม่อยากได้




                จนเผลอตัวเผลอใจไปสารภาพรักหวาน “ฑันฑิกา” (น้ำตาล-ชลิตา” ริมทะเล ตอนเมียไม่เห็น บรรยากาศสุดหวานโรแมนติกเป็นใจ จนทั้งคู่ฟินไปตามๆกัน แต่ ณ จุดนี้ “วิธู” แอบจุกทั้งน้ำตา ซุ่มเงียบเห็นสามีใหม่ และหลานสาวแท้ๆรักสุกงอม คุกเข่าบอกรักท่ามกลางพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน บอกเลยว่าทั้งเศร้าทั้งพีค “วิธู” คิดสั้น ไม่ไหวอย่าฝืนเตรียมตัวรับการสูญเสียได้เลย







ห้ามพลาดรับชมความสุข และความเศร้ากับฉากอลังการแสงตะวันตกดิน พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 5-6 มิถุนายน เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here