“กอล์ฟ” ช็อกปล่อยโฮ “พิงกี้” จับได้ อยู่เบื้องหลังแผนชั่ว “แอริน” เป็นห่วง คลานเข้าไปช่วย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“กอล์ฟ” ช็อกปล่อยโฮ “พิงกี้” จับได้ อยู่เบื้องหลังแผนชั่ว “แอริน” เป็นห่วง คลานเข้าไปช่วย

 


กอล์ฟ ช็อกปล่อยโฮ พิงกี้ จับได้ อยู่เบื้องหลังแผนชั่ว

แอริน เป็นห่วง คลานเข้าไปช่วย

ทำเอาแฟนละครหัวใจวายแทบทุกตอนสำหรับละครดราม่ากระแสปังอย่าง เรือนร่มงิ้วทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับฉากล่าสุด ฉากนี้ ที่ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ จนมุมโดนคนรักอย่าง พิงกี้-สาวิกา จับได้จนต้องรับสารภาพว่าเป็นคนวางยา อั๋น-วิทยา งานนี้ทั้งคู่ดราม่าปล่อยโฮจนเข่าแทบทรุด ทำให้เพื่อนรักที่นอนป่วยอย่าง แอริน-ยุกตะทัต พยายามคลานออกมาช่วยด้วยความเป็นห่วง เบื้องหลังฉากนี้ จะดราม่าบีบหัวใจมากแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน



เป็นฉากที่ มาลัย(พิงกี้-สาวิกา)  จับได้ว่า เดช(อั๋น-วิทยา) เป็นคนวางยาวิศาล เดชช็อก มากที่มาลัยรู้ความจริง แต่ก็ยังยืนยันจะปฎิเสธ มาลัยเลยจะเอายาพิษกรอกปากตัวเองเดชรีบคว้าตัวไว้และท้ายที่สุดต้องรับสารภาพ ว่าเป็นคนวางยาวิศาลจริง ด้าน บุหงา(แอริน ยุกตะทัต) ที่ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังพยายามคลานออกมาช่วยมาลัย และได้ยินความจริงทุกอย่างถึงขั้นช็อกไม่คิดว่าเดชจะเป็นคนทำทั้งหมด

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ เป็นซีนดราม่าจุกอกกันอีกแล้วจ้า เพราะงานนี้ทั้งกอล์ฟ และพิงกี้ ต้องปล่อยโฮ เสียใจขั้นสุด เรื่องน้ำหูน้ำตาสองคนนี้ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเค้าบอกว่าอินกับบทนี้มากแค่มองตา น้ำตาก็พร้อมไหลแล้ว ด้านแอริน ที่พึ่งจะหายป่วยหมาด ๆ แต่ก็ต้องคลานลงมาจากเตียง ซึ่งเตียงก็สูงมาก ทำให้แอรินซ้อมการหมุนตัวให้ลงจากเตียงท่าไหนเจ็บตัวน้อยที่สุดเพราะในเรื่องยังเดินไม่ได้ แต่ด้วยการมีสกิลยิมนาสติกสูง ขอบอกว่าท่าสวย หายห่วง ถึงเวลาผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้านแอรินรอดตัวเพราะบทสั้น คนที่ต้องกุมขมับไมเกรนขึ้นปรี๊ด ๆ คงเป็นกอล์ฟและพิงกี้ ที่นอกจากจะต้องดราม่าเยอะ บทก็เยอะไม่แพ้กัน ทำให้ทั้งคู่ต้องมีสมาธิสูง แต่อย่างที่บอกแค่ทั้งคู่มองตาน้ำตาก็พร้อมไหล ดังนั้นเมื่ออินเนอร์มา ถ่ายจริงเริ่มที่ พิงกี้พากอล์ฟมาคุยที่ห้องวิศาล กอล์ฟแปลกใจที่ทำไมต้องมาคุยในห้องนี้ พิงกี้ไม่รอช้าขอเปิดก่อนด้วยการชูขวดยาพิษแล้วถามว่ากอล์ฟเป็นคนวางยาอั๋นใช่หรือไม่ กอล์ฟยันปากแข็งไม่รับ พิงกี้เลยเปิดขวดจะดื่มยาพิษ กอล์ฟคว้าแขนไว้ทันและต้องยอมรับในที่สุด  พิงกี้ทรุดลงร้องไห้ ด้านกอล์ฟก็ปล่อยโฮรู้สึกผิดแต่ที่ทำไปเพราะรัก สิ้นเสียงคัท ทั้งคู่ยังอารมณ์ค้าง น้ำตาไหลไม่เลิก ส่วนคนหน้ามอนิเตอร์นั้น ทิชชู่หมดไปหนึ่งม้วนกันแล้วเพราะทั้งคู่เล่นดีมากจ้า  หลังจากที่มาลัยรู้เช่นนี้จะยังรักเดชต่อไปหรือไม่









 ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันอังคารที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here