“ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” แสบสุดป่วนกวนใจ “เพ็ชร ฐกฤต” ตั้งแต่แรกเจอ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” แสบสุดป่วนกวนใจ “เพ็ชร ฐกฤต” ตั้งแต่แรกเจอ

 


ติ๊ต๊ะ ชญานิศแสบสุดป่วนกวนใจ เพ็ชร ฐกฤตตั้งแต่แรกเจอ

            เปิดฉากมาก็แสบป่วนกวนใจกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกหน้าใสคนล่าสุด ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ กับละครน่ารักอารมณ์ดีดูสนุกอย่าง แก่นแก้ว ของค่ายละครน้องใหม่ แฟมิลี่ พลัส ที่งานนี้พระเอกหน้าคม เพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์ ถึงกับต้องกุมขมับเมื่อเจอความแสบแบบสิบเต็มไม่หักของตัวแสบ แต่จะแสบแค่ไหน วันนี้เอาเบื้องหลังมาฝากกันเป็นน้ำจิ้มก่อนดูของจริงตอนแรกวันอังคารนี้



ฉากนี้เป็นตอนที่ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ) ตัวแสบแห่งทุ่งช้างสาร กำลังป่วนชาวบ้านที่วางแผนลักลอบตัดไม้ด้วยการบินโดรนยิงหมามุ่ยใส่ทุกคน จนต้องวิ่งหนีคันคะเยอป่าราบ ก่อนจะกระโดดลงน้ำ แต่ความแสบของลูกแก้ว ยังเหลือเผื่อแผ่ให้คนแปลกหน้าอย่างศรัณ (เพ็ชร) และธนู (ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์) ที่เข้ามาเห็นและห้ามไม่ให้ลูกแก้วทำร้ายคนอื่น งานนี้ลูกแก้วเลยจัดให้หนึ่งดอกด้วยการถีบศรัณและทำให้ธนูต้องคันเพราะหมามุ่ยลงน้ำตามคนอื่นไปด้วยซะเลย

ฉากนี้ถ่ายกันที่บึงน้ำกลางหุบเขาใน จ.กาญจนบุรี เริ่มต้นด้วยพี่อั๋น กรพจน์ สืบชมภู ผกก. บล็อกกิ้งชุดใหญ่ เพราะนักแสดงเยอะที่ต้องวิ่งหนีติ๊ต๊ะมาโดดน้ำ หลังจากมาร์คจุด นัดแนะกันเสร็จสรรพเรียบร้อยก็ไปต่อกันที่ติ๊ต๊ะ เพ็ชร และยูโด ที่ต้องมาเถียงมีเรื่องกันริมบึงน้ำ พี่อั๋นก็บลีฟชัดให้ติ๊ต๊ะและเพ็ชรฟาดกันให้สนุก สำหรับความประทับใจแรกเจอหน้า ที่ต้องโชว์ให้เห็นถึงความแสบประจำถิ่น กับคนแปลกหน้าที่เข้ามายุ่งแบบไม่ดูตามาตาเรือ หลังจากบล็กกิ้งและซักซ้อมกันพอหอมปากหอคอ พี่อั๋นก็ขอถ่ายจริงเลย เริ่มจากที่ชาวบ้านวิ่งหนีมาโดดน้ำ พร้อมกับที่ติ๊ต๊ะวิ่งตามมาดูผลงานแบบแสบซ่าส์ สะใจ แต่จู่ ๆ เพ็ชร และ ยูโดก็เข้าห้ามให้ติ๊ต๊ะหยุด ติ๊ต๊ะงง เป็นใครวะมาห้ามให้หยุด แต่ติ๊ต๊ะก็ไม่หยุด เพ็ชรเลยจัดการหยิบก้อนหินมาปาใส่โดรนจนร่วง คราวนี้แหละติ๊ต๊ะโกรธควันออกหู เก็บโดรนเตรียมจะเผ่น แต่เพ็ชรกลับไม่ยอมกระชากตัวกลับให้มารับผิดชอบการกระทำของตัวเองก่อน ติ๊ต๊ะก็เถียงลอยหน้าลอยตาว่าไม่รู้เรื่องอย่ามายุ่งนะ พร้อมกับเตรียมชิ่งอีกรอบ แต่คราวนี้เพ็ชรมือไวคว้าผมหางม้าของติ๊ต๊ะ จนยางมัดผมหลุด เป็นจังหวะให้ผมสยายพร้อมกับหันหน้ามาอีกที คราวนี้เป็นจังหวะตะลึงในความสวยของตัวแสบ ที่บอกเลยกว่าจะได้ภาพสวย ๆ ผมสยายให้เพ็ชรและยูโดตะลึงได้นั้น จับกับกระชากกันอยู่หลายรอบ แต่ในที่สุดก็ได้ภาพสวยถูกใจ หลังจากตกตะลึงในความสวยน่ารักไปแล้วคราวนี้เพ็ชรกับยูโดก็จะต้องรู้สึกคันเพราะดันไปโดนหมามุ่ยเข้าให้ สองหนุ่มเริ่มเกาเป็นลิง แสบ ๆ คัน ๆ จนทำอะไรไม่ถูก ติ๊ต๊ะเห็นแล้วยิ้มกริ่มสมน้ำหน้า ก่อนจะรีบบอกให้ทั้งคู่ลงน้ำอย่างด่วน แต่เพ็ชรมัวแต่เกาไม่ทันใจ ติ๊ต๊ะเลยจัดการช่วยด้วยการยกเท้าถีบเข้าไปที่ก้นเพ็ชรเต็มแรง จนหน้าคะมำถลาลงน้ำไปในที่สุด คราวนี้เหลือยูโดที่ดูเหมือนจะรู้ตัว บอกไม่ต้องช่วยถีบแบบเพ็ชรก็ได้ ขอลงน้ำเองด้วยความเต็มใจ ติ๊ต๊ะเลยสาสมใจ 






































แต่เรื่องมันยังไม่จบ เมี่อมีเหตุให้สาวติ๊ต๊ะต้องยอมลงน้ำไปด้วยอีกคน แต่จะเพราะอะไรนั้นต้องขออุบส์ไว้ ให้ไปลุ้นกันต่อในละคร แก่นแก้วที่จะออนแอร์ความสนุกแบบสุดซ่าส์ให้ดูกันตอนแรกวันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

==20/6/21=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here