“โอม” อวดซิคแพค งัดลีลามวย โชว์สาว “ฟ้าใส-มายดรีม” กรี๊ดแตก แพ้ความล่ำ!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“โอม” อวดซิคแพค งัดลีลามวย โชว์สาว “ฟ้าใส-มายดรีม” กรี๊ดแตก แพ้ความล่ำ!!

 


โอม อวดซิคแพค งัดลีลามวย โชว์สาว

ฟ้าใส-มายดรีม กรี๊ดแตก แพ้ความล่ำ!!

นาน ๆ จะได้เห็นพระเอก โอม-อัชชา เปลือยหุ่นโชว์กล้ามแน่น ๆเป็นบุญตา  กับซีนใหญ่ซีนนี้ ในละคร เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่หนุ่มโอมของเราต้องออกลีลาหมัดมวย ไทยฟาดเตะกับคู่ต่อสู้ โดยมีพี่เลี้ยงเป็นนายตำรวจคู่ใจอย่าง เบนซ์-พิสิฐพล เล่นเอาสาว ๆ ที่เดินผ่าน ฟ้าใส-อรจิรา และ สาว มายดรีม-จิดาภา ต้องกรี๊ดแตกร้องแรกแหกกระเชอ รีบวิ่งมาเชียร์ถึงขอบเวที เบื้องหลังหนุ่มโอมเค้าจะหล่อเท่ ระเบิดขนาดไหน มีภาพเบื้องหลังมาให้ซูม เอ้ย!ส่องดูกันจ้า

                เป็นฉากที่ นคร(โอม-อัชชา) กำลังขึ้นชกมวยไทยบนเวที ในขณะที่นครกำลังนั่งเตรียมตัวข้างล่างเวที โดยมีสามารถ(เบนซ์-พิสิฐพล) เป็นพี่เลี้ยงคอยนวดให้ นครมองไปที่สังเวียนอย่างมุ่งมั่นแล้วตรงขึ้นไปบนเวทีมวย ด้านสมร(ฟ้าใส-อรจิรา) และวิไล(มายดรีม-จิดาภา) เห็น ก็รีบตรงเข้ามาถึงขอบเวที ในขณะที่บนเวทีนครเจอท่าไม้ตายของผู้ต่อสู้ เลยเสียหลังเซล้มมาข้าง ๆ เวที สมรและวิไลคอยเชียร์ให้กำลังใจ แต่นครก็มีสติตอบโต้คู่ต่อสู้ด้วยท่าเด็ดเหมือนกันจนคู่ต่อสู้แพ้ไป ท่ามกลางเสียเฮลั่นเวที



เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ วัดเฉลิมพระเกียรติ นนทบุรี วันนี้เป็นซีนใหญ่ที่หลายคนจับตา แต่ไม่ได้จับตาความยิ่งใหญ่ของซีนนะจ๊ะ จับตาคนที่จะมาเข้าฉากมากกว่า เพราะวันนี้เราจะได้เห็นพระเอกโอม ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ บนสังเวียนเวทีมวยวัด บอกเลยว่าแซ่บสุด ๆ งานนี้พอหนุ่มโอมรู้ว่าเป็นที่จับจ้องก็แอบเขิน และในซีนนี้เองที่หนุ่มโอมต้องทาตัวมันเลื่อม ให้ดูแวววาวสมกับเป็นนักมวย โดยในเรื่องจะต้องเป็นหน้าที่ของหนุ่มเบนซ์ แต่ไหนทีมงานสาว ๆ ในกองต่างรุมกันทาซะจน ฟ้าใส และ มายดรีมแอบแซวว่า นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นกุลสตรีก็อยากจะไปช่วยพี่ ๆ เค้าทาเหมือนกันนะคะ อิอิ ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกทุกคนมาซ้อมคิวต่อบท เรื่องหน่วยก้านการบู๊ของโอมหายห่วง เพราะรายนี้ชั่วโมงบินสูง แต่คนที่ถูกบรีฟหนักคงเป็นน้องฟ้าใส และ มายดรีม ที่ต้องแสดงท่าทางในการกรี๊ดผู้ชายหนักมาก งานนี้ทั้งสองบอกเลยว่า ขัดกับตัวจริงมากเว่อร์ ขัดไม่ขัดเดี๋ยวรอดู เมื่อทุกคนรู้คิวเป๊ะบท ถ่ายจริง เริ่มที่โอมนั่งเตรียมตัวข้างเวที โดยมีเบนซ์คอยลงน้ำมันนวดวอมร่างกาย ถึงเวลาขึ้นเวทีมวย โอมมองด้วยความมุ่งมั่นและก้าวขึ้นเวทีอย่างมั่นใจ ในขณะที่สาว ๆ อย่างฟ้าใสและมายดรีมรีบก้าวเท้ามาทีเวทีมวยเพื่อจะมาเชียร์โอม เป็นจังหวะที่โอมเริ่มเสียท่าคู่ต่อสู้ลงมานอนฟุ้บข้างเวที ฟ้าใส มายดรีมช่วยกันกรี๊ด เชียร์เสียงหลง โอมตั้งสติสู้คืนจนชนะ สิ้นเสียงคัท โอมแซวสองสาวว่าไหนเป็นสาวหวานไง พี่ได้ยินเสียงเรากรี๊ดดังมากเลยนะฮ่า ๆ











 ติดตามชมความเท่ของโอม ในซีนนี้ได้ ในละคร เวราอาฆาตวันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here