MISSION 7 x จับนางเอก ‘คทาสิงห์ – เผาขน’ “ปูเป้ – การ์ตูน” ประชัน ‘#MISSIONนี้มีแต่ทิพย์’ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564

MISSION 7 x จับนางเอก ‘คทาสิงห์ – เผาขน’ “ปูเป้ – การ์ตูน” ประชัน ‘#MISSIONนี้มีแต่ทิพย์’

 


 MISSION 7 x  จับนางเอก คทาสิงห์ เผาขน

 “ปูเป้ การ์ตูน” ประชัน ‘#MISSIONนี้มีแต่ทิพย์

 

เพราะว่าตอนนี้กระแส #เที่ยวทิพย์ มาแรงในโลกโซเชียล งานนี้ 2 นางเอกสาว  ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง จากละคร คทาสิงห์ และการ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง  จากละคร เผาขน ซึ่งเป็นละครที่มาแรงไม่แพ้กันทั้งกระแสและเรตติ้ง เลยจูงมือมาร่วมจัดหนัก อินเทรนด์ในคลิป MISSION7 x ในคอนเซ็ปต์ #MISSIONนี้มีแต่ทิพย์ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจแบบทิพย์ ๆ สนุกสุดเหวี่ยง

โดยทีมงานตั้งโจทย์ให้ 2 นางเอกสาวได้ประชันไอเดีย กับภารกิจสนุก ๆ #แต่งตัวทิพย์ ด้วยการให้ ปูเป้ และ การ์ตูน สลับกันแต่งตัวตามคาแรกเตอร์ในละคร โดย การ์ตูนจะต้องแต่งตัวเป็น บัวสวรรค์ ในชุดสมัยกองไต จากละคร คทาสิงห์ ด้าน  ปูเป้ ก็ต้องแต่งตัวเป็น อลิส ในลุคคุณตำรวจสาวสวยจากละคร เผาขน เท่านั้นยังไม่พอ 2 สาวจะต้องปรับลุคแปลงร่างเป็นพระเอกในเรื่องของตัวเองอีกด้วย โดย การ์ตูน ต้องแต่งตัวเป็น คุณอำพล ที่รับบทโดย เข้ม หัสวีร์ ด้าน ปูเป้ ก็ต้องแต่งตัวเป็น ไตร ที่รับบทโดย แบงค์-อาทิตย์




หลังจากสนุกกับการแต่งตัวทิพย์กันแล้ว ก็มาต่อกันที่ ภารกิจ #แต่งหน้าไปเที่ยวทิพย์ โดยทีมงานกำหนดธีมให้ 2 สาวแต่งหน้าในลุคแฟนตาซี จำลองสถานการณ์ว่าวันนี้ “มีนัดไปปาร์ตี้” ถ้าไม่ปัง เข้างานไม่ได้ แล้วแบบนี้ทั้ง 2 นางเอกสาวจะยอมกันได้อย่างไร!!! เรียกว่าภารกิจความสนุกโนลิมิต เหลือเกิน โดยสาว ๆ เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาประชันกันครั้งนี้ว่า



ปูเป้ เปิดใจว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ได้แต่งหน้าที่ไม่เคยแต่งมาก่อน แล้วได้ลองเป็น อลิส ตัวละครของ การ์ตูนในละครเรื่องเผาขน อลิสเป็นสาวเท่และเก่งมากปูเป้ชอบนะคะ เท่มากเลย แล้วยังได้แต่งตัวเป็น ไตร หรือพี่แบงค์ในละครคทาสิงห์ด้วย ปกติเราจะเห็นพี่เขาแต่งตัวเข้าฉากอยู่แล้ว พอได้มาแต่งเองก็เก๋ไปอีกแบบ  จะเป็นยังไงอยากให้ทุกคนชมคลิปนี้กันค่ะ และชมละครคทาสิงห์ด้วยนะคะละครกำลังสนุกเลยค่ะ”



ด้าน การ์ตูน เสริมต่อว่า “มิชชั่นวันนี้สนุกมากค่ะ เริ่มตั้งแต่ได้แต่งตัวเป็นปูเป้ ในละครคทาสิงห์ ซึ่งเป็นชุดสมัยโบราณการ์ตูนชอบมากค่ะ แล้วยังต้องก๊อปปี้แต่งตัวเป็น เข้ม ในละครเผาขน อีก การ์ตูนอยากให้ทุกคนมาชมแล้วคอมเมนต์กลับมานะคะว่า การ์ตูนแต่งได้เหมือนไหม นอกจากดูคลิปสนุกครั้งนี้แล้ว ก็อยากให้ติดตามละคร เผาขน ด้วยนะคะ 3 ตอนสุดท้ายแล้ว ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ สนุกทุกตอน”










สามารถติดตามชมคลิป MISSION7 x ปูเป้ การ์ตูน ได้ทาง  Facebook  และ Youtube : Ch7HD ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น. 

และติดตามชมละคร คทาสิงห์ ได้ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 . และ ละคร เผาขน 3 ตอนสุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 18 เสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here