แฟนๆ จับ “มนต์รักหนองผักกะแยง” ขึ้นแท่นมูฟออนเป็นวงกลม เปิด Replay ความสนุกที่ยากจะลืม! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564

แฟนๆ จับ “มนต์รักหนองผักกะแยง” ขึ้นแท่นมูฟออนเป็นวงกลม เปิด Replay ความสนุกที่ยากจะลืม!

 


แฟนๆ จับ “มนต์รักหนองผักกะแยง” ขึ้นแท่นมูฟออนเป็นวงกลม
เปิด
Replay ความสนุกที่ยากจะลืม!

            ปิดจ๊อบได้สวยแบบไม่มีข้อกังขาสำหรับละครน้ำดี มนต์รักหนองผักกะแยง ผลงานชิ้นเอกของผู้จัดฯ บีบี เอกนรี วชิรบรรจงลูกสาวสุดที่รักของผู้กำกับฯ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ได้นักแสดงนำมวยถูกคู่อย่าง  ณเดชน์ คูกิมิยะ ดวล โบว์ เมลดา แม้เป็นละครเรื่องแรกของทางช่อง 3 เธอก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง
ด้วย
สถิติกระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง แม้จะเป็นละครภาคอีสานแต่กลับได้ใจคนเมืองกรุงการันตีด้วยเรตติ้งตอนจบในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่สามารถคว้าไปได้ถึง 7.89 ยอดดูสดออนไลน์ตอนจบเฉพาะทาง Ch3Plus พุ่งสูงถึง 3.91 แสนคน ยอดดูย้อนหลังเฉพาะ Ch3Plus มากกว่า 24 ล้านวิว ฟินจบส่งท้ายด้วย #มนต์รักหนองผักกะแยงตอนจบ แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 สมกับความเป็นละครคุณภาพจริงๆ แม้จะลาจอไปแล้วแต่ยังคงทิ้งแง่คิดและปลุกกำลังใจได้ดีเรียกว่าเรื่องนี้ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ

                มนต์รักหนองผักกะแยง เป็นผลงานการประพันธ์ของ ปุ๊ ชุติมณฑ์ ชินมาตร เรเชล ผลงานชนะใน
“บทละครโทรทัศน์ดีเด่น”
จากการประกวดบทประพันธ์จากนักเขียนสมัครเล่น จัดขึ้นโดยกระทรวงวัฒนธรรม สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย และสมาคมนักเขียนบทละครโทรทัศน์ และได้นำมาถ่ายทอดสู่ผลงานหน้าจอที่ให้แฟนๆ ได้มีความสุข สนุก และได้หัวเราะไปพร้อมกับคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังส่งเสริมความรู้และทฤษฎีด้านเกษตรอินทรีย์  ด้านประเพณีวัฒนธรรมก็เก็บรายละเอียดได้เป๊ะทุกฉากและตรงคอนเซ็ปต์
ที่ที่ดีที่สุดคือบ้านของเรา ของผู้กำกับฯ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  จนแฟนๆ ขอยกให้เป็นละครภาพจำที่ดีที่สุดในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญสำหรับความสนุกหรือจะเรียกว่าเป็นไฮไลท์ก็ไม่ผิดกับเพลงประกอบละครที่ต้องขอยกนิ้วให้ทีมงานจริงๆ สร้างสรรค์เพลงได้ชวนติดหูไม่ว่าจะเป็น อีสานบ้านเฮา ที่รวมศิลปินในเรื่องอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, โบว์ เมลดา, แดนนี่ ลูเซียโน่, นับตังค์ นันท์ณภัส, เต๋า ภูศิลป์ และเปรี้ยว อนุสรา นอกจากนี้ยังมีเพลง มาเด้อขวัญเอ้ย คนนอกหัวใจ ชวนน้องเฮ็ดนา ขอใช้คำว่าแฟน มีเบิดฯลฯ และเพลงท่าเต้นโดนใจ 2 หนุ่ม ณเดชน์ และเต๋า ภูศิลป์ กับ บักแตงกวา ซึ่งแม้ละครจะได้ลาจอไปแล้วแต่ดูเหมือนว่า เขียว-ชมพู่ ยังติดใจอารมณ์บ้านทุ่งจนอยากให้มีต่อซีซั่นสอง

               


ด้าน ณเดชน์ คูกิมิยะ ผูกพันกับบักเขียวถึงขั้นระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า
#มนต์รักหนองผักกะแยง บ๊ายบ่ายเขียว ที่เหลือคือความทรงจำและคุณค่าที่ได้จากตัวละคร และการทำงานกับทีมงานกองถ่าย นักแสดง และผู้กำกับ อีกอย่างที่ขาดไม่ได้มิส ช.เรเชล(ปุ๊ ชุติมณฑ์) ที่ได้สร้างบทประพันธ์+บทละครโทรทัศน์น่ารักแบบนี้มาให้พวกเราได้ต่อยอดนะครับ”



                ทางนางเอกสาว โบว์ เมลดา ก็ได้แต่มูฟออนเป็นวงกลมขออัพรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “ละครมนต์รักหนองผักกะเเยงจบเเย้ว แต่เราไม่จบ 5555 เพราะเราเหมาผักกะเเยงมาเลย ใส่หมกหน่อไม้ดือมากกก ใส่เเกงหน่อไม้ก้อปังมาก #ทีมดูย้อนหลัง ยกมือขึ้น เพราะเรากำลังนั่งดูอยู่ 55555”



















                อำลาไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับละครอบอุ่นหัวใจอย่าง “มนต์รักหนองผักกะแยง” ใครยังไม่ได้ดูหรือยังมูฟออนจากเรื่องนี้ไม่ได้สามารถติดตามดูความสนุกย้อนหลังได้ทาง https://ch3plus.com/v/127786 หรือ CH3Plus Application

==16/6/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here